PHẤN NƯỚC ISA KNOX


₫ 480.000

Sản phẩm PHẤN NƯỚC ISA KNOX đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1 BƯỚC 3 CÔNG DỤNG CỦA #MICRO #FOAM #CUSHION: CHỐNG NẮNG, DƯỠNG TRẮNG VÀ LỚP NỀN TRANG ĐIỂM HOÀN HẢO

Dành cho những cô nàng bận rộn và vẫn phải xinh đẹp - chỉ cần Cushion Isa Knox đã giúp bạn hoàn thiện tất cả các bước trang điểm trong vòng 3 phút mà vẫn chăm sóc da mỗi ngày.

#Isa #Knox #Cushion - #Phấn #nước trang điểm thế hệ mới với công nghệ độc quyền của LG Vina . Kem nền được lưu trữ trong hàng triệu lỗ khí của đệm mút. Chỉ cần dậm nhẹ cho khả năng che phủ tối đa mà làn da lại mỏng nhẹ, tự nhiên và ráo mịn. Độ chống nắng cực cao (SPF 50+, PA+++) kết hợp cùng khả năng dưỡng trắng, chống lão hóa giúp bảo vệ làn da trước các tác hại của môi trường.

Đây chắc chắn sẽ là một thứ vũ khí lợi hại dành cho các cô nàng bận rộn và tiết kiệm thời gian tối đa cho nàng mà vẫn đảm bảo làn da luôn được bảo vệ và trắng hồng mịn màng.
---
Liên hệ ngay : #Trân_Châu_Cosmetic_01287860627_0939222809
#IsaKnox #IsaKnoxVi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000