Phấn Nước IOPE Air Cushion Intense Cover.


₫ 680.000

Sản phẩm Phấn Nước IOPE Air Cushion Intense Cover. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vì sao Phấn Nước IOPE Air Cushion Intense Cover luôn nhận được sự ưu ái của nhiều tín đồ make up? Bởi vì ngoài khả năng kiềm dầu tốt và che phủ hoàn hảo, em ấy còn đảm bảo duy trì độ ẩm cho da nhờ các dưỡng chất thiết yếu nữa đó các nàng!
🏭 Xuất xứ: Hàn Quốc
⬜ Trọng lượng: 15g x 2
🔰 Phấn nước IOPE Air Cushion Intense Cover là phiên bản hoàn toàn mới, vừa "ra lò" trong năm 2016 dành cho những nàng da dầu và nhiều khuyết điểm nhờ độ che phủ hoàn hảo và khả năng kiềm dầu cực kì tốt nha.
🔰 Với công thức Bio Water bao gồm 5 chất điện giải Na-K-Mg-Ca-Cl sản phẩm có chức năng kiểm soát độ ẩm của da, giúp bề mặt da mịn màng hơn bằng cách cải thiện kịp thời khả năng duy trì độ ẩm của da cả trong và ngoài.
🔰 Đặc biệt, phấn còn có độ chống nắng cao, lên đến SPF 50+ PA+++.
🔰 Độ che phủ của em này khá cao sẽ khiến bạn khỏi phải lo lắng làn da nhiều khuyết điểm của mình.
🔰 Em này cực kì tiết kiệm khi sử dụng nhờ thiết kế tổ ong trên mặt miếng bọt biển, IOPE giúp người dùng có thể kiểm soát lượng phấn tốt hơn, không lấy quá nhiều phấn.
🔰 Ngoài ra, em Phấn Nước IOPE Air Cushion Intense Cover mới này còn có mùi tươi mát cực kì dễ chịu nhe các nàng.
🔰 Sử dụng em này, các nàng có thể hoàn toàn yên tâm làn da được ẩm mượt tự nhiên, sáng bóng và kéo dài trong suốt thời gian sử dụng mà không lo tình trạng cakey nha.
--------------------------------------------------------------------
📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng miếng mút dặm kem trên bề mặt đệm khí rồi dặm đều một lớp mỏng lên mặt ở bước kem nền, vỗ nhẹ để hoàn thiện.
- Có thể dặm thêm ở những vùng da có nhiều khuyết điểm để đạt độ che phủ như mong

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000