Phấn Nước Dưỡng Trắng Za


₫ 500.000

Sản phẩm Phấn Nước Dưỡng Trắng Za đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn Nước Dưỡng Trắng Za SPF30 PA++ Natural - 12g
True White EX Cushion Compact
-->vừa dưỡng trắng lại vừa trang điểm ạ.An toàn..xuất sắc...
Za là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da đến từ Nhật, là nhãn hàng dành riêng cho phụ nữ Châu Á của tập đoàn mỹ phẩm Shiseido. Za được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với nhu cầu chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp tự nhiên của các bạn trẻ giữa nhịp sống bận rộn ngày nay. Các sản phẩm của Za thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất của Shiseido, được thiết kế với công thức nhẹ nhàng có thể nuôi dưỡng làn da ngay từ bên trong, đặc biệt là rất tiện lợi và dễ sử dụng. Za còn là thương hiệu mỹ phẩm hỗ trợ cho chương trình Next Asian Generation với các giải pháp về chăm sóc da và trang điểm toàn diện.

Phấn nước True White Cushion Compact của Za với công nghệ cushion đỉnh cao sẽ mang đến cho bạn một lớp nền trong suốt, hoàn hảo vừa trắng mịn đều màu mà lại vừa sáng rạng rỡ chỉ với vài lần vỗ phấn đơn giản. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo vệ và nâng niu làn da bạn nhờ khả năng chống nắng và dưỡng da vượt trội, với chỉ số chống nắng SPF30/PA++ có khả năng chống tia tử ngoại hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm còn có thành phần vitamin C và Hyaluronic Acid giúp dưỡng trắng hiệu quả cho làn da và dưỡng ẩm hoàn hảo suốt 8h.
Sản phẩm an toàn và thích hợp với mọi loại da.
#Fair - 40747 dành cho da trắng sáng nhiều

#Light - 40748 dành cho da trắng vừa

#Natural - 40749 dành cho màu da tự

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000