Phấn Nước Cushion Phiên Bản Chuột Mickey


₫ 235.000

Sản phẩm Phấn Nước Cushion Phiên Bản Chuột Mickey đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn nước The Face Shop BB Power Perfection Cushion Mickey - BB Power Perfection Cushion phiên bản chuột Mickey đáng yêu!
Khối lượng: 15g
Sản xuất : Hàn Quốc
- Dòng sản phẩm cực cute nóng hổi của The Face Shop - BB Power Perfection Cushion là phấn nước trang điểm thế hệ mới của The Face Shop thích hợp với mọi loại da, với độ che phủ hoàn hảo, giúp lớp nền mịn, căng bóng và bền màu suốt cả ngày. Giờ đây bạn không cần phải dùng kem lót, kem nền, bạn chị cần dùng duy nhất Cushion để thay thế 2 lớp lót và nền này.
BB power perfection (phiên bản Mickey đen): cho bạn làn da mịn màng khỏe đẹp tự nhiên như em bé.
- Với BB Power Perfection Cushion, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian bên bàn trang điểm, chỉ cần 5 phút là bạn đã có khuôn mặt thật rạng rỡ mỗi ngày. Kết cấu dạng nước cho bạn lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên nhưng rất mịn màng và bền đẹp suốt cả ngày dài. Độ che khuyết điểm, che phủ hoàn hảo, không chảy, không đổ bong khi đi ngoài trời nắng nóng.
Thành phần chính tạo nên nét độ đáo cho sản phẩm:
Omega-3: Làm mềm da, nhẹ nhàng hồi phục da và giữ ẩm da.
Phức hợp Vita: Thúc đẩy sản sinh Collagen, chống oxy