Phấn nước apieu


₫ 170.000

Sản phẩm Phấn nước apieu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngon bổ rẻ không ai khác chính là em Cushion Air Fit Apieu, vừa mỏng nhẹ vừa che phủ tốt, lớp nền lỳ vừa phải, căng mịn, cực thích hợp trang điểm hàng ngày nhé các nàng
🍄Chứa hơn 30% nước khoáng tinh khiết, dưỡng chất từ lô hội và bơ giúp che phủ khuyết điểm, giữ ẩm và tạo lớp nền căng mịn bóng khỏe. Ngoài ra sản phẩm còn cân bằng độ ẩm và lượng dầu dư giúp lớp makeup trắng mịn, đều màu cả ngày. Chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++ giúp vui chơi cả ngày mà không lo nắng nóng, sạm da.
🍄Chất kem mỏng mịn, nhẹ mặt nhưng vẫn đảm bảo độ cover tốt, che được những lỗ chân lông to 1 cách nhẹ nhàng,mụn đầu đen hay nốt ruồi bé có thể che được hết, không gây bí da. Ngoài ra thành phần chưa tinh chất trà xanh, nha đam còn hỗ trợ giảm thiểu được những vết đỏ của mụn trên da, không gây nhờn rít.
🍄Vỏ hộp được thiết kế vô cùng tiện lợi, được sơn một lớp sơn bạc sang trọng và tinh tế, kèm bông phấn và gương soi tiện lợi.
Sản phẩm thích hợp với những bạn da thường tới da

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000