Phấn nước 3CE Love Baby Glow Cushion Mua 1 tặng 1


₫ 820.000

Sản phẩm Phấn nước 3CE Love Baby Glow Cushion Mua 1 tặng 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Có chiết xuất từ ngọc trai siêu mịn giúp nuôi dưỡng làn da bạn thêm bóng khỏe và trắng mượt, ngoài ra còn tạo được hiệu ứng lấp lánh khi có ánh sáng giúp bạn trong thật sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm có khả năng cover lỗ chân lông cũng như mọi khuyết điểm cực tốt. Với độ che phủ cao nhưng không hề gây bức bí da hay làm nặng lớp trang điểm của bạn.
Nhờ có chỉ số chống nắng SPF50+, PA++ bảo vệ làn da tối đa dưới mọi tác động của ánh nắng mặt trời nên bạn cứ yên tâm mà hoạt động thoải mái cho dù là ở ngoài trời. Sản phẩm có khả năng cân chỉnh màu da giúp da bạn trông đều màu và tự nhiên hơn.
Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng như là kem chống nắng, kem dưỡng, kem nền nên việc trang điểm của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm rất nhiều thời gian, giờ đây mỗi khi ra ngoài hay đi làm bạn có thể đánh một lớp cushion thôi là đã có một lớp nền hoàn hảo rồi. Cho dù bạn mới tập tành trang điểm hay đã trang điểm chuyên nghiệp thì cũng rất dễ dàng sử dụng em này thành thạo nha.
Sản phẩm có 2 tone màu:
Màu 001: thích hợp với da trắng
Màu 002: thích hợp với da tự nhiên không quá t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000