Phấn nụ Bà Tùng - Phấn Trang điểm/ Phấn dưỡng da


₫ 120.000

Sản phẩm Phấn nụ Bà Tùng - Phấn Trang điểm/ Phấn dưỡng da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn Dưỡng da/ Trang điểm cho da nhờn/ Khô/ hỗn hợp/ thường
Phấn dưỡng da: Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
Công dụng: Dưỡng chất thiên nhiên hạn chế sự lão hóa cho làn da, giúp da săn mịn, mang đến một làn da trẻ trung và rạng rỡ.
Cách dùng: Sau khi rửa sạch mặt bằng phấn nước trong. Bạn cầm viên phấn thoa khắp mặt và cổ. Rồi dùng hai tay tán phấn ra theo vòng tròn cho thật đều, thật mịn màng. Để như vậy cho phấn thấm qua da.
Phấn Trang điểm: Dùng để trang điểm chống nắng khi đi ra ngoài, chống lão hóa đồng thời giữ da luôn khô thoáng. thích hợp cho những người da trắng, dùng để dung hòa màu da.
Cách dùng:
+ Bước đầu tiên: Sau khi rửa mặt sạch, bạn nên dùng 1 lớp make up hoặc kem dưỡng da thay cho kem lót, nếu bạn phải đi cả ngày dưới nắng nên xoa 1 lớp kem chống nắng, lớp kem này giúp phấn nụ bám chắc hơn vào da.
+ Bước kế tiếp: Bạn cấm viên phấn nụ (màu trắng hoặc da) thoa khắp mặt và cổ, độ dày hay mỏng tùy thích. Sau đó bạn dùng tay tán phấn ra theo vòng tròn cho thật đều và mịn. Phấn nụ không thể tán bằng bông được. (Quá trình tán phấn như động tác massage cho# da thêm tươi nhuận.)
+ Sau đó bạn tiếp tục vẽ mắt, tô môi cùng các công đoạn trang điểm bình thường khác. Đến phần đánh má bạn nên dùng 2 ngón tay giữa và trỏ để lấy phấn nụ ( màu hồng hoặc cam) Sau đó xoa lên 2 bên ở phần xương gò má. Đánh phấn theo vòng tròn, ngang hay chéo lên cao tùy theo gương mặt của bạn.
P/s: Do Phấn làm thủ công nên Phấn có thể sứt ,vỡ do nhà vận chuyển va đập quá mạnh, mong khách thông cảm( Shop sẽ để bông vào hộp Phấn để giảm thiểu việc này)
Tham khảo thêm về công dụng và các loại Phấn tại:
Http://myphamcungdinhhue.c