Phấn nền BB Stick mini -- Dạng thỏi


₫ 249.000

Sản phẩm Phấn nền BB Stick mini -- Dạng thỏi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#phannen #chekhuyetdiem #dangthoi
Chỉ cần 1 kem nền BB STICK dạng thỏi 2 đầu cao cấp thay thế cả kem dưỡng, kem lót, kem nền, che khuyết điểm, phấn phủ, chống nắng . Bạn có thể bỏ qua các bước trang điểm khác, với BB Stick, bạn chỉ cần 3-5 phút để trang điểm mỗi ngày mà vẫn xinh lung linh.
BB STICK không chỉ là sản phẩm trang điểm hội tụ đầy đủ các ưu điểm cho 1 lớp nền mỏng, nhẹ, không bí da, mịn màng, mượt mà, kiềm dầu, che khuyết điểm tốt của các sản phẩm trang điểm từ cường quốc mỹ phẩm trang điểm Hàn Quốc và còn được kế thừa và phát huy các công nghệ nguyên liệu xuất sắc từ các cường quốc mỹ phẩm skincare như Mỹ, Tây Ban Nha, Đức.
Sản phẩm phấn nền BB Stick Mini garden có 2 tone màu:
- 21: trắng sáng tự nhiên: dùng cho da trắng sáng k tì vết
- 22: trắng hồng tự nhiên: dùng cho da trắng muốn trang điểm trắng hồng tự nhiên, da xỉn màu, da có khuyết điểm thâm mụn nám.
Mã màu 22 dùng thích hợp đến 90% da phụ nữ vietnam, che khuyết điểm tốt hơn và được sự đánh giá rất cao của chuyên gia trang