Phấn mắt W7 - In The Buff


₫ 290.000

Sản phẩm Phấn mắt W7 - In The Buff đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất Xứ : W7 – Anh
Dung Lượng : 15,6G

❓Các gái thường làm gì khi chưa tích đủ "đạn" để sắm cho mình những sản phẩm High End đình đám??

❓Nếu là tớ thì tớ hay chọn cách xài bản DUPE ❤️ Khái niệm "DUPE" không quá xa lạ với các nàng mê mỹ phẩm mà đặc biệt rơi vào lứa tuổi học sinh, sinh viên khi nạn "viêm màng túi" vẫn hoành hành hàng tháng 😭 Bản DUPE thường có giá thành bình dân nhưng lại mang khá nhiều nét đặc trưng, thậm chí giống đến 99% của bản gốc, lại thuộc các hãng khá có tiếng nên các gái hoàn toàn yên tâm về chất lượng!!

➡️➡️➡️Bản DUPE hôm nay tớ muốn giới thiệu đến các gái chính là W7 - In The Buff (Natural Nude) - bản DUPE được cho là GẦN NHẤT của Bảng Mắt Urban Decay Naked 2 đình đám !!!

◾️W7 - In The Buff (Natural Nude) với gam màu lạnh chủ đạo như be - xám - nâu - đen. Cực kỳ phù hợp cho gái nào thích phong cách sexy quyến rũ. In The Buff còn là một bảng mắt lý tưởng giúp việc tạo mắt khói trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết (lấy ý tưởng từ các màu sắc của Naked 2 "xôn xao" dân mạng mà lị).

◾️Giống nhau đến 99% về màu sắc, vậy liệu In The Buf có "kế thừa" được chất phấn tơi, mịn, bám lâu như Naked 2 không? Xin thưa cũng kẻ 8 lạng người nửa cân đó ạ! In the Buff có duy nhất một nhược điểm là không duy trì được màu của phấn mắt chuẩn sau vài tiếng (thường sau 4 tiếng). Tức là sau một khoảng thời gian nhất định thì màu mắt sẽ bị phai đi và không giống màu gốc :( việc này thì khá là ác mộng với kiểu đánh mắt khói đậm đó T_T TUY NHIÊN, cách khắc phục chính là sử dụng KEM LÓT MẮT đó nha các nàng! Một tuýp kem lót mắt Drugstore thôi cũng có thể "hô biến" bản DUPE của chúng mình thành "bản gốc" đâu biết ch

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000