Phấn mắt Mono Eyes


₫ 85.000

Sản phẩm Phấn mắt Mono Eyes đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ARITAUM là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, có lẽ cũng còn mới lạ so với nhiều người. ARITAUM cũng thuộc tập đoàn Amore Pacific, là anh em với các nhãn hiệu khác như IOPE, Laneige, Innisfree, Etude House… Chất lượng sản phẩm của hãng rất tốt mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Vùng mắt là một trong những khu vực rất cần chăm chút kỹ khi trang điểm, Phấn Mắt Aritaum Mono Eyes – một sự lựa chọn mới cho những gam màu mắt trẻ trung . Sản phẩm với kết cấu màu sắc đa dạng, cuốn hút đem đến lớp make up cho đôi mắt quyến rũ và hoàn hảo. Đồng thời, với kết cấu phấn đa dạng như dạng glitter, dạng shimmer, dạng matte giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho các style make-up của mình.
Có sẵn màu G12 swatch như trên ảnh💃🏻💃🏻
#aritaum #monoeyes #eyeshadow #eyemakeup #korea #authe

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000