Phấn Mắt LA Girl Eyeshadow Collection Nudes Chính Hãng


₫ 300.000

Sản phẩm Phấn Mắt LA Girl Eyeshadow Collection Nudes Chính Hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn Mắt LA Girl Eyeshadow Collection Nudes Chính Hãng với xuất xứ từ Mỹ với nhà sản xuất La girl.
Thông tin sản phẩm:
- Tone Nude (màu da) luôn được chị em yêu thích và không sợ bị lỗi mốt. Đặc biệt, trong năm nay, tone Nude trở nên nóng hơn bao giờ hết. Chắc chắn, trong túi của các cô nàng sành điệu đều có một thỏi son màu nude và đặc biệt là bảng phấn mắt L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes của Mỹ. Với 12 tông màu nude nhẹ nhàng gồm 3 màu matte và 9 màu shimmer, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các tone màu phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau mà không lo bị “vô duyên”.
- Bảng màu L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes đã làm thỏa mãn được phái đẹp nhờ đem lại tất cả những màu mắt phổ biến và dễ sử dụng nhất. Sử dụng phấn mắt này, bạn sẽ dễ dàng sử dụng hoặc kết hợp chung cho nhiều trường hợp như đi làm, đi gặp đối tác, gặp bạn bè, đi dự tiệc... Màu phấn mắt L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes mang lại nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.
- Các tông màu trong bảng phấn màu rất hợp với xu thế tông Nude hiện nay. Điều tuyệt vời là L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes phù hợp với mọi loại da, màu của sản phẩm cũng rất bền, lên màu rất chuẩn.
- Cọ mắt đi kèm khi mua sản phẩm nổi bật với loại cọ 2 đầu. Mút cọ rất chắc chắn, lông cọ mềm dễ tán phấn, cầm rất vừa tay. Thậm chí, ngay cả vỏ hộp cũng được L.A Girl thiết kế rất tinh tế và chắc chắn. Phía trong hộp còn có gương để phái đẹp dễ dàng thực hiện việc trang điểm của mình.
- Bảng màu mắt siêu đẹp với 12 màu cực phong phú, tập hợp tất cả những màu dễ dàng sử dụng nhất để sử dụng cho những dịp khác nhau. Vừa nhẹ nhàng mà lại không kém phần nổi bật.
Thành phần sản phẩm:
Mica, Mineral Oil, Magnesium Stearate, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Talc, Polyisobutene, Ethylhexyl Palminate, Petrolatum, Sorbitan Sesquioleate, Methylparaben, Propylparaben, BHT, May Contain(+/-), Iron Oxides, Titanium Dioxide, FD&C Blue 1, Ferric Ammonium Ferrocyanide, Chromium Oxide Greens, FD&C Yellow 5, Ultramarines, FD&C Red 40, Carmine, Manganese Violet.
Lưu ý khi sử dụng ạ :)
Trước khi dùng phấn L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes nói riêng và các loại phấn mắt nói chung, bạn nhớ tránh xa các loại kem lót hoặc phấn nền dạng lỏng nhé! Bởi vì chúng rất dễ dính vào các nếp gấp và làm da bạn già đi.Khi sử dụng phấn mắt là không dùng phấn mắt cùng tone màu với màu mắt.Đừng tán phấn mắt quá đậm vì rất dễ khiến người đối diện mất thiện cảm với bạn.Việc sử dụng phấn mắt như thế nào để toát lên được vẻ đẹp của mình là điều vô cùng quan trọng, và phấn mắt L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes sẽ là người bạn đồng hành của các chị em để có đôi mắt hoàn hảo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000