Phấn Mắt Hai Tông Màu Laneige Two Tone Shadow Bar


₫ 440.000

Sản phẩm Phấn Mắt Hai Tông Màu Laneige Two Tone Shadow Bar đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


***Đặc tính và Công dụng:

Mỗi thanh phấn mắt gồm 2 màu mắt khác biệt, bạn có thể kết hợp cùng lúc hoặc sử dụng từng màu mắt với các màu phấn khác nếu cần.

Thông thường, chỉ với 2 tông màu này, sẽ thích hợp với phong cách trang điểm tự nhiên vào ban ngày hơn là tiệc đêm. Nếu muốn nổi bật hơn trong các cuộc vui buổi tối, bạn cần dùng thêm các màu phấn mắt đậm hơn.

Sắc màu chủ đạo tôn da kết hợp với những hạt ngọc trai lóng lánh hút sáng khiến cho người đối diện dường như bị thôi miên bởi vẻ đẹp của đôi mắt bạn! Thanh phấn Hai Tông Màu tô điểm thêm vẻ đẹp cho cửa sổ tâm hồn với khả năng tán màu đầy nghệ thuật tới mức hoàn hảo!
Chỉ cần thoa nhẹ nhàng, hai sắc màu đã tự hòa quyện vào nhau như thể được phối bởi những chuyên gia trang điểm, đó là nhờ đường cắt chéo tinh tế của thanh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000