Phấn Mắt 16 Brand Sixteen Eye Magazine All About Eye - Hàn Quốc


₫ 320.000

Sản phẩm Phấn Mắt 16 Brand Sixteen Eye Magazine All About Eye - Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Màu mắt 16 Brand Eyes Magazine All About Eyes

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Tên đầy đủ: Eye Magazine All About Eyes
- Thương hiệu: 16Brand
- Xuất xứ: Hàn Quốc

ĐẶC ĐIỂM
16 Brand – đúng với cái tên dành cho tuổi 16 đầy sức sống và sôi nổi, thiết kế bảng phấn mắt này dẫn bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác: một cuốn tạp chí xinh xắn ẩn chứa bí kíp làm bừng lên đôi mắt tinh anh chỉ trong vòng 3 nốt nhạc!

Với các thiết kế thông thường, bảng màu mắt được trải dài trong nhiều ô với các tone đậm nhạt khác nhau đi kèm quy tắc đánh mắt vô cùng cầu kỳ. Nhưng riêng với màu mắt 16 Brand, mọi thứ trở nên thật dễ dàng.

Hộp phấn mắt có 2 màu đậm và nhạt của cùng một tone đi kèm 1 cọ mắt được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phiên bản này.
Với bảng màu và cây cọ này, chỉ cần chưa đến 30 giây, bạn có thể trang điểm xong đôi mắt màu ombre thật thu hút!

Với hộp phấn Eye Magazine này, bạn không cần mất thời gian chọn màu để phối, và thực hiện từng bước tán màu như vậy nữa. Chỉ cần dùng cây cọ đặc biệt đi kèm lấy màu trong bảng phấn và tán từ từ lên mắt là đã xong công đoạn phức tạp này

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000