Phấn má hồng L’oreal Infallible Paints Blush Palette


₫ 250.000

Sản phẩm Phấn má hồng L’oreal Infallible Paints Blush Palette đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤ Phấn má hồng L’oreal Infallible Paints Blush Palette .
Đây là bảng má hồng được thiết kế dùng được cho cả má và mắt. Với 4 tông màu tươi tắn, tự nhiên, sản phẩm sẽ khiến cho bạn trở nên trẻ trung và thay đổi diện mạo bất ngờ .
❤ GIÁ : 250K / SP.
❤ TRỌNG LƯỢNG : 8,5 G .
❤ MADE IN USA .
❤ Bảng phấn má hồng L’oreal Infallible Paints Blush Palette 8,5g với 4 ô màu tiện dụng kết hợp chất phấn lì (matte), giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn.
- Chất phấn mềm mịn, dễ tán và bám cực tốt. Khi lên da nhìn rất tự nhiên và giữ được cả ngày dài mà không lo phải dặm lại lớp trang điểm nhiều lần.
- Màu lên đẹp, chuẩn và cực ăn ảnh, giúp cả gương mặt trông bừng sáng và xinh yêu tuyệt đối.
- Ngoài ra các nàng cũng có thể pha trộn những gam màu lại với nhau để tạo nên nét riêng hoặc dùng riêng từng gam màu, siêu tiện lợi nà. Thiết kế hộp vuông vức nhỏ gọn, tiện lợi, giúp các nàng dễ dàng mang theo trong túi xách.
- Bảng phấn má hồng L’oreal Infallible Paints Blush Palette 8,5g được bào chế từ các thành phần tự nhiên an toàn với mọi loại da, gồm nhiều tông màu phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.
- Chất phấn mềm mịn dễ dàng tiệp vào da, hạn chế hiện tượng mốc da, rơi phấn khi sử dụng
- Thành phần nhũ ở mức vừa phải tạo độ tự nhiên cho khuôn mặt
- Tích hợp khả năng 2 trong 1: Dùng được cho cả má và mắt, cho bạn sự lựa chọn và trải nghiệm đa dạng với 4 tông màu hot trend cực kì nổi bật, được nhiều người dùng yêu thích: màu cam sữa, cam tươi, hồng san hô, hồng baby
#Phan #Mahong #L’oreal_Infallible_Paints_Blush_Pa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000