Phấn má hồng Lacvert Essance


141.000 ₫ 70.500

Sản phẩm Phấn má hồng Lacvert Essance đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 141.000 xuống còn ₫ 70.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn má hồng Lacvert Essance có tông màu tự nhiên như hồng cam, cam đang rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Một chút trang điểm nhẹ nhàng để đôi má hây hây ửng hồng sẽ cho bạn vẻ duyên dáng và nữ tính trong mắt mọi người.
PHẤN MÁ HỒNG 2 TẦNG LAVERT ESSANCE 2

Với nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không gây hại cho da mặt, phấn má hồng Essance sẽ tạo cho bạn một khuôn mặt thật trẻ trung và rạng rỡ.

Trọng lượng hộp phấn má hồng Essance 3.2g, thiết kế hộp đẹp, mặt dưới là gương nên rất tiện khi sử dụng. Bông phấn được thiết kế gắn liền với nắp phấn khi mở đồng thời có lò xo nên khi đánh sẽ tạo độ nẩy khiến phấn bám hơn và bền màu hơn.

Hộp có 2 ngăn màu hồng và cam kèm theo chổi đánh má hồng nên hộp rất nhỏ gọn và tiện lợi, thích hợp cho vào túi xách mang theo bên mình. Sản phẩm vô cùng tiện lợi cho những chuyến đi xa, đi du lịch hoặc bất cứ nơi