Phấn má hồng kèm tạo khối Tarte colored clay bronzer blush


₫ 589.000

Sản phẩm Phấn má hồng kèm tạo khối Tarte colored clay bronzer blush đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng chính:
Phấn má hồng kèm tạo khối Tarte colored clay bronzer blush - Đây là sản phẩm 2 trong 1 rất đa năng, là phấn má hồng kèm theo phấn tạo khối được tinh chế từ đất sét màu có tác dụng hiệu chỉnh màu da giúp làn da rạng ngời nhưng trông rất tự nhiên. Màu sắc được phối hợp hài hòa rất dễ sử dụng. Thiết kế hộp đựng thì rất sang chảnh và đáng yêu theo đúng kiểu của Tarte. Được nhiều beauty bloger ưa thích và được rate 5/5* trên Makeupalley nhé.
Gồm 2 màu để lựa chọn: pink bronze và peach bronze. Sản phẩm sử dụng an toàn cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Chi tiết:
Hãy tỏa sáng rạng ngời với loại phấn hồng phối hợp phấn tạo khối này của Tarte (Colored Clay Bronzer Blush). Sự cân bằng hoàn hảo giữa phấn tạo khối và phấn má hồng. Thành phần từ bột khoáng sẽ cho bạn một vẻ đẹp rạng ngời tự nhiên và hợp với bất cứ tông màu da nào. Được đưa vào những gam màu tuyệt đẹp, đồng thời loại bột khoáng giàu dưỡng chất của phấn vẫn làm sáng da mà không gây khô da và để lại hiện tượng vảy nến trên da. Hơn nữa công thức phục tráng da hoạt động một cách nhẹ nhàng trên da để phục hồi độ cân bằng của da và bảo vệ da khỏi sự tác hại của các gốc tự do.
Sản phẩm này không chứa: parabens, phthalates.

#tarte #phantaokhoi #phanmahong #myphamlanhtinh #myphamthien