Phấn má hồng dạng thỏi Cream Cheek Stick karadium


₫ 180.000

Sản phẩm Phấn má hồng dạng thỏi Cream Cheek Stick karadium đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn má hồng dạng thỏi Cream Cheek Stick karadium ( Chính hãng ) - 180.000
Cream cheek stick là dòng phấn trang điểm má hồng dạng thỏi sang chảnh chất lượng hảo của tập đoàn mỹ Phẩm karadium Hàn Quốc.
Tông màu đa dạng,có 3 màu dễ thương:
1.cream warm coral-cam ấm
3. cream soft peach-màu cam đào
2.cream indi pink-hông tươi
❤❤❤Phấn thỏi má hồng có hai đầu; 1 đầu là đầu cọ tán có thể tháo rời, vệ sinh cọ dễ dàng sau khi sử dụng, 1 đầu là phần kem má hồng.
Thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn bỏ túi dễ dàng, tiết kiệm không gian và nếu bạn làm rơi thỏi ceam cheek stick xuống nền nhà cũng không lo vỡ phấn nhé.
– Là dòng mỹ phẩm thiên nhiên, thỏi phấn karadium má hồng hợp mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Make up với Karadium,các bạn sẽ thấy sự khác biệt, nó rất nhẹ,không thấm nước, bột phấn trong suốt tự nhiên nhưng che tốt những khuyết điểm và còn bám lì trên hai gò má cực

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000