Phấn má hồng 2 màu Missha Dual


₫ 220.000

Sản phẩm Phấn má hồng 2 màu Missha Dual đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

PHẤN MÁ HỒNG MISHA DUAL BLUSHER
❤️ĐÁNH MÁ HỒNG OMBRE - XU HƯỚNG KHIẾN GIỚI TRẺ MÊ TÍT❤️

💐Năm nay, các tín đồ làm đẹp châu Á vẫn đang tíu tít với phong cách trang điểm nổi bật đôi gò má, vừa giúp khuôn mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống đồng thời phải thật tôn nước da và làm bừng sáng khuôn mặt.
💐Vậy thì đừng bỏ lỡ xu hướng đánh má hồng ombre cực kì xinh xắn, vừa không kén màu da, phù hợp với các cô bạn học đường và đặc biệt nhất là, cực kì dễ áp dụng!

🌺Khác với phấn má truyền thống, phấn má MISSHA Dual Mate Blusher mang tới vẻ đẹp cổ điển nhẹ nhàng từ chất phấn cho tới bảng màu sắc “đôi” hoàn hảo.

🌺Điểm đặc biệt của chất phấn má hồng này là rất dễ tiệp màu vào da, kết cấu phấn nén lại không quá bột hay khó tán. Thành phần từ bột phủ 2 lớp giúp gia tăng độ bám màu và bạn có thể tạo nhiều phong cách đánh má khác nhau nhờ hiệu ứng phối màu đậm nhạt.
Giá sale về tay : 2xx ( xx nhỏ t