Phấn lime phấn nước siệu mịn


300.000 ₫ 239.000

Sản phẩm Phấn lime phấn nước siệu mịn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 239.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

lIME Real cover cushion đến từ Hàn Quốc hiện đang là cái tên cực kì sôi nổi khi được đánh giá là loại phấn nước hoàn hảo nhất từ trước đến nay về tất cả mọi mặt như: ngoại hình,chất lượng cho đến giá thành cũng là điều được khẳng định ở sản phẩm này.

Ban đầu mình cũng hơi e dè,vì từ trước đến nay có quá nhiều loại phấn nước được đồn thổi với các ngôn từ khủng làm mình tốn một mớ tiền đầu tư vào nhưng đến khi sử dụng thì mình mới bỡ ngỡ vì sản phẩm không được như ý mình muốn.Nên mình quyết định tìm hiểu thật kĩ về sản phẩm này qua các thông tin có sẵn cũng như người tiêu dùng đã sử dụng qua và tới lượt mình trải nghiệm thì kết quả thật khó tin.Không những y chang như lời đồn mà còn hơn thế nữa!
VỎ HỘP THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ LẠI RẤT SANG CHẢNH VÀ ĐẲNG CẤP

Vỏ hộp được thiết kế nền trắng tao nhã với chữ LIME đơn giản mà lại rất tinh tế,quanh vỏ được viền kim loại vàng đó chính là điểm nhấn ấn tượng nhất của sản phẩm đem lại sự sang trọng cho bạn khi cầm chiếc hộp trên tay.Có cảm giác rất chắc tay khi cầm hộp, bên trong nắp hộp có đặt miếng bông phấn thuộc loại dạng xịn,mềm mại và dày dặn để đảm bảo được độ bền cho đến khi hết kem.Rất hiếm có cushion giá tầm trung nào đem lại khoái cảm cho người sử dụng như vậy.
LIME REAL COVER PINK CUSHION là sản phẩm hoàn hảo cho mọi loại da với khả năng cấp ẩm, tái tạo, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và cơ chế hấp thu kiểm soát bã nhờn trên bề mặt da để lại lớp nền mỏng mịn, che phủ tốt mà không hề bết dính suốt cả ngày dài. Vậy nên không có gì phải khó hiểu khi sản phẩm này được coi là phấn thần,phấn thánh ngay khi mới ra mắt và tạo cơn lốc mạnh mẽ đến vậy.
Ngoài ra,Phấn nước LIME vừa được bổ sung thêm mẫu xanh đen rất quý phái dành cho da thường đến cực khô,da thiếu nước, có tác dụng che phủ nếp nhăn 1 cách thần kỳ & bổ sung collagen chăm sóc da tối ưu đã có mặt tại thị trường Việt Nam rồi nhé.

2. KIỀM DẦU HIỆU QUẢ, CHO DA KHÔ THOÁNG -CUSHION LIME LÀ NHẤT

Những nàng nào cảm thấy khó chịu khi có làn da dầu thì hãy vui lên nhé.. hãy nói lời tạm biệt với giấy thấm dầu.Bạn sẽ không còn phải bực dọc hay chán nản với khuôn mặt trông lôi thôi khi trời nắng nóng và loang loáng dầu mỗi lần nghe điện thoại nữa rồi nha.Bởi vì đơn giản là nàng đã có LIME CUSHION.

• Thêm một điểm cộng là khả năng chống thấm nước tuyệt đối: có nghĩa rằng mặc trời mưa tầm tã, hay đi bơi, hay mồ hôi vã ra như tắm thì lớp nền của bạn vẫn hoàn hảo không xê dịch suốt cả ngày dài.

3. CHE PHỦ TUYỆT ĐỐI MÀ VẪN MANG LẠI HIỆU ỨNG MỎNG MỊN TỰ NHIÊN

Cushion vốn nổi danh bởi hiệu ứng mỏng nhẹ tự nhiên –đó chính là điểm cộng nhưng cũng chính là dấu trừ to đùng bởi khả năng che phủ kém. Tuy nhiên với LIME REAL COVER PINK CUSHION lại có khả năng che phủ hoàn hảo đến mức các lỗ chân lông, vết thâm, tàn nhang và kể cả mụn sưng đỏ sẽ không còn hiện diện trên làn da của bạn nữa ,bạn có thể layer nhiều lớp mà vẫn tự nhiên mà không bị cộm. Bí quyết đó đến từ rễ hoa mẫu đơn vốn được coi là thần dược cho làn da với khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ, tái t