Phấn lạnh ZN


₫ 280.000

Sản phẩm Phấn lạnh ZN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn lạnh ZN là một loại thuốc được bào chế từ những dược vật tự nhiên – sản phẩm đặc trị bệnh hôi nách hữu hiệu nhất hiện nay.
Công dụng chính của sản phẩm này chính là ngăn ngừa mùi hôi cơ thể, đặc biệt là ở vùng da dưới cánh tay và các vùng cơ thể kín. Qua đó khử sạch những mùi hôi khó chịu chỉ sau vài lần sử dụng. Ngoài tác dụng khử sạch mùi hôi, Phấn Lạnh ZN còn giúp cơ thể tiết chế việc toát mồ hôi nhiều và giữ cho cơ thể người dùng luôn khô ráo.

Bên cạnh đó, những loại vitamin có trong Phấn Lạnh ZN còn mang lại hiệu quả làm sáng vùng da dưới cánh tay một cách rất ấn tượng. Khi kiên trì sử dụng sản phẩm này trong một thời gian khoảng 3 – 4 tháng, bạn có thể nói lời vĩnh biệt với căn bệnh hôi nách đáng ghét và sở hữu một vùng da dưới cánh tay trắng mịn.
Chuyên khử mùi cơ thể, trị mùi hôi "nách" tay, chân. Trị triệt để vấn đề hôi "nách". Kiềm mồ hôi, không vàng áo, làm mờ thâm nách, trắng nách, khử mùi hôi quần áo...
Những người bị hôi "nách" lâu năm, sử dụng kiên trì PHẤN LẠNH một thời gian dài, mùi khó chịu sẽ giảm từ từ cho tới hết.
Đặc biệt khi cơ thể bạn "bốc mùi" tối da thì chỉ cần sử dụng Phấn Lạnh ZN mùi nhạy cảm đó hết ngay lập tức.
Ngoài tác dụng khử mùi thì Phấn Lạnh ZN còn hạn chế, kiềm tối đa mồ hôi, giữ cánh luôn khô - thoáng mát cảm giác tràn đầy tự tin khi giao tiếp.

Những ai nên sử dụng Phấn Lạnh ZN?
Bạn là người bị hôi nách lâu năm mà không chữa khỏi, dù đã kinh qua nhiều loại thuốc khác nhau.
Bạn bị thâm nách, lỗ chân lông quá to do thường xuyên phải nhổ hay tẩy lông.
Bạn đang trong tuổi dậy thì gặp vấn đề hôi nách do thay đổi đổi nội tiết tố
Bạn là phụ nữ mang thai nhưng không thể sử dụng những loại ngăn mùi khác như nước hoa, lăn khử mùi.
Bạn ít bị hôi nách nhưng mỗi lần hoạt động nhiều, đến chu kỳ là có mùi hôi.
Bạn ra mồ hôi chân và có mùi hôi chua khi mang giày, bạn mệt mỏi với việc thay giày hàng ngày.


10 LÝ DO KHIẾN BẠN KO THỂ BỎ QUA PHẤN LẠNH ZN? Xem thêm
CÁCH SỬ DỤNG PHẤN LẠNH ZN
Sử dụng 1 ngày 2 lần sau khi tắm vào buổi sáng và buổi chiều tối.
Cho một lượng phấn ra tay và thoa đều vào vùng nách hoặc bàn chân.
Đảm bảo sau khi sử dụng một ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Nách và chân bạn sẽ không có mùi hôi và mồ hôi hoàn toàn biến mất.
Với đặc trưng không mùi của Phấn Lạnh ZN, sau khi thoa bột phấn vào vùng nách hoặc chân bạn có thể thoải mái sử dụng các loại nước hoa (hoặc nước xịt toàn thân, … ) mà không sợ mùi cơ thể quyện vào mùi nước hoa tạo thành một “khác thường” mà bạn thường thấy.
Có thể sử dụng ở bất kì thời gian nào mà bạn cảm thấy thiếu tự tin. Phấn lạnh ZN sẽ mang đến tự tin cho bạn.
Để khử mùi hôi tủ quần áo. Bạn đổ 1 ít phấn vào túi lưới nhỏ rồi treo lên.

SỬ DỤNG PHẤN LẠNH ZN BAO LÂU THÌ MANG LẠI HIỆU QUẢ?
Sử dụng hàng ngày sẽ giúp bạn điều tiết mồ hôi, khử sạch mùi hôi cơ thể, sau 5 – 6 tháng giúp bạn tạm biệt vĩnh viễn với bệnh viêm cánh (trường hợp đối với người hôi nách nhẹ, mới bị trong vòng 1 năm, hoặc phụ nữ sau sinh do thay đổi nội tiết tốt, bị nặng mùi). Đố

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000