Phấn Hơi Sương Sky Phiên Bản Serum Trà Đen Mới + Tặng Túi Mặt Nạ Hada Labo 7 miếng


₫ 580.000

Sản phẩm Phấn Hơi Sương Sky Phiên Bản Serum Trà Đen Mới + Tặng Túi Mặt Nạ Hada Labo 7 miếng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

-Xuất xứ: Mỹ
-Trọng lượng: 15gr
-Giá: 580.000

-Thông tin sản phẩm: Phấn hơi sương SKY là một công nghệ cải tiến đột phá của dòng phấn nước, mỏng hơn, mịn hơn nhưng che phủ tốt hơn và tạo lớp nền trang điểm trong veo “chuẩn Korea”. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ theo công thức của bác sĩ, vinh dự được FDA chứng nhận về chất lượng và độ an toàn phù hợp cho mọi loại da…

Lý do để “phấn hơi sương” trở thành một hiện tượng siêu hot trong giới trẻ?
Chẳng phải nghi ngờ một chút nào đến khi bạn thực sự mua hộp phấn này về và thử. Các beauty blogger hàng đầu review về dòng phấn này có độ phủ mềm, mịn và mỏng hệt như sương, khi “apply” lên da cho độ phủ tự nhiên tuyệt vời, cảm giác như da mình đẹp thật chứ không phải là đánh phấn.

Bạn không cần kem lót, kem nền và phủ:

Khi trang điểm, lót và nền là 2 bước quan trọng nhất, kế tiếp là phủ. Nhưng 3 lớp trang điểm cơ bản này có nhược điểm là khiến lớp make up trở nên dày cộm, làm da dễ đổ dầu và bệt. “Phấn hơi sương” giúp bạn nhẹ nhàng lược bỏ các khâu “rườm rà”, giúp tiết kiệm thời gian và quan trọng nhất là tạo lớp trang điểm đẹp không tì vết.

Bạn không cần bôi kem chống nắng:

Chống nắng là bước cần thiết tối thiểu để bảo vệ da mặt. Ít ai biết rằng chỉ cần chống nắng đúng cách, không cần dùng kem dưỡng da bạn vẫn trắng lên từng ngày. “Phấn hơi sương” có chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ kết hợp hàm lượng Titanium dioxide lên đến 10%. (Titanium dioxide là 1 trong 21 hợp chất chống nắng được FDA công nhận ở Mỹ, được chứng minh có khả năng hoạt động cao cả trên làn da nhạy cảm nhất mà không gây ra bất kì kích ứng nào. Khi bôi lên da, hợp chất này sẽ giúp loại trừ những chất nguy hại như sắt và chì, đặc biệt là làm phân tán tia UV nên nắng “không có cơ hội” chiếu xuyên qua da của bạn.)

Phấn hơi sương có hàm lượng Titanium dioxide là 10%, cao gấp đôi so với những dòng mỹ phẩm cao cấp thông thường. (Bạn cần biết là những loại mỹ phẩm đắt tiền mới có bổ sung thành phần này nhưng chỉ từ 2-5%), riêng “phấn hơi sương” SKY đến 10% nên chống nắng rất tốt.

Bạn không lo bị lộ khiếm khuyết trên khuôn mặt:

Khả năng che khuyết điểm của SKY thì không cần bàn cãi, được giới beauty blogger mệnh danh là “phù thủy ma thuật” vì dù là những vết thâm hay mụn đáng ghét đều bị “xóa sổ” khi phủ lớp phấn hơi sương này.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn không phải lo da bị đổ dầu, bóng loáng khi ra đường vì “phấn hơi sương” kềm dầu cực thông minh, rất thích hợp trang điểm trong thời tiết nắng nóng nhất là mùa hè.

Bạn không cần dùng kem dưỡng da:

Sở dĩ SKY được gọi là “phấn hơi sương” không phải chỉ bởi nó tạo lớp trang điểm mỏng như sương mà còn chứa chất dưỡng và làm trắng da hoàn hảo chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó, các chị em hay ví von là dùng SKY lâu ngày thì da trắng mà không cần phải bôi kem dưỡng.

#phanhoisuongsky #nongtrailamdep #farm #beautyfarm #ph