Phấn hoa cf 100gr


₫ 25.000

Sản phẩm Phấn hoa cf 100gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sử dụng PHẤN HOA trẻ mãi không già!

Các nghiên cứu cho thấy, phấn hoa kích thích quá trình tổng hợp protid trong cơ thể, tăng cường miễn dịch và khả năng chống đỡ bệnh tật, làm giảm lượng cholesterol trong huyết thanh máu, điều hòa chức năng của hệ thần kinh, bảo vệ gan, hạn chế tác hại của chất phóng xạ. Có tác giả còn đặt tên cho phấn hoa là “cảnh sát đường ruột” vì nó có tác dụng làm ổn định đường tiêu hóa khi bị rối loạn. Ngoài ra, phấn hoa còn có tác dụng làm da dẻ mịn màng. Đông y thường dùng phấn hoa chữa các chứng bệnh suy nhược, mất ngủ, liệt dương, xuất tinh sớm, tiểu tiện đêm nhiều lần.

Các dược phẩm có chứa phấn hoa có tác dụng: Chữa biếng ăn, gầy yếu suy nhược và các biểu hiện do thiếu protid ở người nghiện rượu; bồi dưỡng cơ thể, nâng cao tình trạng thể chất, tăng cường sinh lực, trí lực cho người lao động chân tay và trí óc; tăng cường miễn dịch ở bệnh nhân ung thư đã được điều trị bằng phẫu thuật, xạ trị, hóa trị liệu. Phấn hoa cũng tăng cường sức đề kháng và kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân ung thư. Xuất xứ từ trại ong ngọc anh bảo lộc. Hạn sd :