🏵🏵🏵Phấn HIGHLIGHT CATRICE HIGH GLOW MINERAL HIGHLIGHTING POWDER LIGHT


195.000 ₫ 165.000

Sản phẩm 🏵🏵🏵Phấn HIGHLIGHT CATRICE HIGH GLOW MINERAL HIGHLIGHTING POWDER LIGHT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 195.000 xuống còn ₫ 165.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🏵🏵🏵Phấn HIGHLIGHT CATRICE HIGH GLOW MINERAL HIGHLIGHTING POWDER LIGHT
#katnstore #hangvengapnha #catrice #phanbatsang #phanhighlight #makeup #phanbatsangcatriceduc
🇮🇹Made in Italy
🌍Thương hiệu: CATRICE
✨Thể tích: 8 gr

🍁🍁🍁Catrice là hãng mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng tại Đức được các chị em cũng như các chuyên gia trang điểm tin dùng và lựa chọn.các sản phẩm của Catrice luôn tuân thủ các kiểm tra gắt gao về chất lượng của người Đức và rất đa dạng.
🌸🌸🌸Với công thức phấn nhũ hạt siêu mịn giúp cho làn da trở nên căng bóng, long lanh và tự nhiên hơn. Da căng mướt mà tự nhiên vô cùng.

❤️❤️❤️Phấn bắt sáng CATRICE HIGH GLOW MINERAL HIGHLIGHTING POWDER LIGHT bắt sáng là sản phẩm được ưa chuộng tại Châu Âu phù hợp cho mọi làn da,các hạt phấn nhỏ li ti với màu sắc bắt sáng nhưng cũng không kém phần mịn màng cho làn da.Sau khi sử dụng thì các bạn có làn da căng mịn tự nhiên chỉ dùng cách đơn giản là phấn HIGHLIGHT CATRICE HIGH GLOW MINERAL HIGHLIGHTING POWDER LIGHT.

✅✅✅Hướng dẫn sử dụng Catrice High Glow Mineral Highlighting:
🌸🌸Sau khi hoàn thành tất cả các bước trang điểm xong, lấy một lượng Catrice High Glow Mineral Highlighting vừa đủ phủ lên vùng da chữ T, 2 bên gò má, trán, nhân trung và cằm để khuôn mặt của bạn trở lên hấp dẫn và thu hút hơn dưới ánh sáng mặt trời hay ánh đèn.
🏵🏵Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Catrice High Glow Mineral Highlighting như là một loại phấn phủ, giúp da bạn thêm căng bóng và hoàn mỹ.

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Kat.N Store - chuyên buôn, sỉ giá cạnh tranh mỹ phẩm xách tay chính hãng
🌺Luôn tuyển sỉ, Ctv- Chính sách sỉ, CTV dễ dàng, đơn giản
📱📱0908 331 468 - 01238 331 468 ( viber, zalo, ims )
✈️🚚🛳Ship hàng toàn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000