Phấn Highlight Bắt Sáng Catrice High Glow Minieral Highliting


195.000 ₫ 129.000

Sản phẩm Phấn Highlight Bắt Sáng Catrice High Glow Minieral Highliting đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 195.000 xuống còn ₫ 129.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,24 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Ảnh thật shop tự chụp
- Hotline: 0973931616
- Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, chuẩn Auth 100%
=========================================
Xuất xứ : Đức

- Một lớp trang điểm hoàn mỹ và tự nhiên không thể không có sự hiện diện của phấn highlight. Nó không chỉ có vai trò tạo khối, giúp khuôn mặt thêm gọn gàng, sắc nét mà còn giúp khuôn mặt trang điểm của bạn thêm tự nhiên và tạo được những điểm nhấn đặc biệt.
- Catrice High Glow Mineral Highlighting – phấn bắt sáng highlight đến từ thương hiệu nổi tiếng Catrice ngay từ khi được ra mắt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi lựa chọn các sản phẩm highlight tạo khối trên khắp thế giới.
- Nếu khi trang điểm, bạn chỉ sử dụng các loại kem lót, kem nền và kem che khuyết điểm thì vẫn là chưa đủ cho một khuôn mặt sắc sảo và gây ấn tượng bởi các đường nét nổi bật. Đây chính là nguyên nhân Catrice Comestic đã bổ sung vào bộ sưu tập các loại mỹ phẩm của mình Catrice High Glow Mineral Highlighting – sản phẩm giúp bắt sáng và tạo khối highlight không thể thiếu trên bàn trang điểm của nhiều phái đẹp.
- Cuối cùng, không thể không nhắc đến các thành phần tự nhiên hoàn toàn an toàn và đã thông qua các kiểm tra nghiêm ngặt của Catrice High Glow Mineral Highlighting, giúp sản phẩm có thể sử dụng trên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm