Phân bón lá hữu cơ vi sinh Smin dưỡng bông dưỡng trái cho rau ăn quả chai 100ml


₫ 39.000

Sản phẩm Phân bón lá hữu cơ vi sinh Smin dưỡng bông dưỡng trái cho rau ăn quả chai 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc tính sản phẩm:
• Quy cách: chai 100ml
• Loại sản phẩm: chất lỏng màu nâu sẫm
• Xuất xứ: Việt Nam
• Nhà sản xuất: TQCC (Trùn Quế Củ Chi)
• Tình trạng: mới
• Hạn sử dụng: 2 năm
• Danh mục sản phẩm: cây trồng
• Thành phần:
SMIN chai 100ml: 15 loại Acid Amin (%): Alanine (0,23), Alanin(0.3) Glycine(0.1), Vanline(0.1), Leucine(0.2), Isolecine(0.12), Threonine(0.1), Serine(0.05), Proline(0.05), AsparticAxit(0.1) Methionine(0.01), Glutamic Axit(0.03), Phenylalanine(0.05), Lysine(0.02), Histidine(0.02), Tyrosine(0.01)

• Chức năng:
Rau:

Giúp rau lá to, dày và bóng mượt.
Phòng ngừa các bệnh do nấm, vi khuẩn, rệp sáp gây hại.
Tăng năng suất và chất lượng rau màu.
Hoa kiểng – Hoa lan:
Giúp hoa ra nhiều, to, đều và đẹp.
Hạn chể rụng hoa.
Giúp lá to dày và bóng mượt.
Phòng ngừa các bệnh do nấm và rệp sáp gây hại.
• Đối tượng sử dụng: rau sạch, hoa kiểng, hoa lan.

• Rau sạch, thực phẩm sạch hiện nay là vấn đề mà mọi người quan tâm nhất. Và để tìm một loại phân bón lá cho rau, hoa hấp thu tốt và phát triển ổn định là một trong những nhu cầu thiết yếu của bà con nông dân và người trồng rau sạch. Sản phẩm Smin cho rau hoa là dinh dưỡng bổ sung từ trùn quế 100% bổ sung dinh dưỡng cho cây trồng – An toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu đó Smin dành riêng cho hoa kiểng – nhà vườn có mặt trên thị trường. Là phân bón lá sạch cao cấp cho cây trồng.
• Smin rau giàu dinh dưỡng là các acid amin cho cây trồng hấp thu trực tiếp, acid amin bổ sung các chất dinh dưỡng cho rau hoa lớn nhanh, xanh mượt. Vi sinh có lợi phòng bệnh chủ động và ngừa sâu bệnh hại cho cây trồng, rau hoa lớn nhanh vượt trội.
• Tiết kiệm chi phí khi sử dụng sản phẩm dùng kết hợp với các loại phân bón khác, giảm được 20-40% lượng phân bón. Thời gian chăm sóc ít, 1 tuần phun 1 lần cung cấp đủ dinh dưỡng. An toàn cho người già và trẻ nhỏ, phân bón không mùi hôi, không độc hại. Bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

>Trùn Quế Củ Chi<
Thương hiệu: TQCC
Trùn Quế Củ Chi là đơn vị chuyên nuôi, chế biến, sản xuất và phân phối các sản phẩm sinh học từ trùn quế tại huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.
Chúng tôi chế biến các sản phẩm sinh học từ trùn quế nhằm phục vụ cho chăn nuôi và cây trồng. Những sản phẩm bổ sung thêm vào bửa ăn cho vật nuôi được ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn. Ngoài ra, còn có những sản phẩm giúp tăng khả năng khai thác cây trồng một cách bền vững và lâu dài.
Với mục tiêu lan tỏa rộng rãi hơn các sản phẩm từ trùn quế đến người dân Việt Nam, Chúng tôi đã mở kênh phân phối online qua Shopee.vn để tiếp cận người sử dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Cám ơn quý khách hàng đã đọc tin và theo dõi chúng tôi, chúng tôi mong muốn được có cơ hội phục vụ bạn.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000