PHẤN BẮT SÁNG wet n wild Color Icon™ Rainbow Highlighter


299.000 ₫ 150.000

Sản phẩm PHẤN BẮT SÁNG wet n wild Color Icon™ Rainbow Highlighter đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 299.000 xuống còn ₫ 150.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SHOP CÓ SẴN 2 MÀU: Unicorn Glow (7 sắc cầu vòng), Everlasting Glow (trắng-hồng)

✨ Phấn Bắt Sáng Wet n Wild Color Icon Rainbow Highlighter hiện đang là sản phẩm làm khuấy đảo cộng đồng makeup với trào lưu cầu vồng hashtag rainbowhighlighter nổi đình nổi đám trên Instagram.
✨ Phấn giúp khuôn mặt có độ căng bóng, mịn màng, khoẻ tự nhiên và làm nổi bật những vùng thường tiếp xúc với ánh sáng như giữa trán, sóng mũi, gò má, cằm và nhân trung tạo hiệu ứng lấp lánh trông cứ yêu làm sao.
✨ Các hạt phấn siêu nhỏ rất dễ tán màu, độ bám cao, không hề xảy ra tình trạng bị bết hay tạo mảng gì cả, cho các nàng tha hồ quẩy mà không lo trôi phấn luôn.
✨ Đặc biệt, với 6 màu sắc cực lạ hội tụ cả dải ngân hàng trong hợp phấn bắt sáng, nhưng khi tán đều ra các màu sắc sẽ hòa quyện với nhau tạo hiệu ứng bóng khỏe, lấp la lấp lánh trông vừa tự nhiên lại vừa ấn tượng.
✨ Ngoài cách dùng như một màu phấn bắt sáng ấn tượng, bạn còn có thể dùng riêng từng dải màu để tán cho bầu mắt, tha hồ sáng tạo nhiều kiểu trang điểm ngọt ngào hay cá tính nữa nha.

LƯU Ý: SHOP SẼ GIAO ĐÚNG PHÂN LOẠI HÀNG CÁC BẠN CHỌN KHI ĐẶT ĐƠN (LƯU Ý HAY TIN NHẮN ĐỔI PHÂN LOẠI HÀNG SHOP KHÔNG GIẢI Q