Pedikid Appetit Tonus giúp bé ăn ngon


₫ 280.000

Sản phẩm Pedikid Appetit Tonus giúp bé ăn ngon đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Con trẻ biếng ăn? Làm sao bây giờ?!

Thế nên mình nghĩ các mẹ nào chưa cho con uống #PediakidTonus thì nên thử cho con uống ngay và luôn nhé. #Appetit #Tonus là thuốc nổi tiếng nhất trong dòng Pediakid của Pháp. Thuốc rất tốt và hiệu quả khi sử dụng cho bé biếng ăn, lười ăn.

#Vitamin #PediaKid cho trẻ biếng ăn với thành phần tự nhiên giai điệu kết hợp hoạt động hiệu quả hơn trong việc kích thích sự thèm ăn, khuyến khích cho trẻ em vì được làm bằng đường tự nhiên.

Thành phần #PediaKidAppetitTonus: Nước tinh khiết. agave xi-rô 40%, chất xơ acacia15%, chiết xuất hydroglycerine 7,5% (cỏ cà ri, spirulina, nghệ, gừng, rau diếp xoăn, cải xoong), chiết xuát mâm xôi, mâm xôi hương liệu, chất làm đặc: guar gum, kali sorbat, natri benzoat, gluconate đồng, gluconate mangan.

Hướng dẫn sử dụng :
Từ sơ sinh đến 5 tuổi: 1 muỗng cà phê 1-2 lần mỗi ngày vào buổi sáng.
Sau 5 tuổi: 2 muỗng cà phê 1-2 lần mỗi ngày vào buổi sáng.

Sử dụng trong vòng 30 ngày để có hiệu quả tối đa. Có thể lặp đi lặp lại nhiều lần trong năm nếu cần thiết.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU #PEDIAKID #INELDEA - PHÁP
PediaKid là một thương hiệu sản xuất bởi tập đoàn #INELDEA #LAORATOIRES PHÁP danh tiếng. Các dòng sản phẩm của PediaKid cho bé rất đa dạng được chiết xuất từ hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, bổ sung khoáng chất và các loại vitamin giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường miễn, dịch, giảm căng thẳng, đau họng.. Các sản phẩm của PediaKid giúp cho bé phát triển toàn diện và cân bằng trong những năm tháng đầu đời, một giai đoạn tối quan trọng trong cả quá trình phát triển của bé.

#pediakidbiengan #pediakidanngon #pediakidappetitt