Pediakid tăng sức đề kháng Immuno-fort


₫ 440.000

Sản phẩm Pediakid tăng sức đề kháng Immuno-fort đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Pediakid là một thương hiệu sản xuất bởi tập đoàn INELDEA LAORATOIRES nổi tiếng ở Pháp . Các dòng sản phẩm của Pediakid cho bé rất đa dạng được chiết xuất từ hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, bổ sung khoáng chất và các loại vitamin giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường miễn, dịch, giảm căng thẳng, đau họng... Các sản phẩm của Pediakid giúp cho bé phát triển toàn diện và cân bằng trong những năm tháng đầu đời, một giai đoạn tối quan trọng trong cả quá trình phát triển của bé.
🐳 PEDIAKID #Immuno-Fort cải thiện #sứcđềkháng của cơ thể tự nhiên từ bên trong, giúp trẻ khỏe mạnh hơn và đối phó tốt hơn với những xâm nhiễm từ bên ngoài. Đặc biệt quan trọng vào thời điểm giao mùa, thay đổi thời tiết hay môi trường khi trẻ đi học.
PEDIAKID Immuno-Fort giàu nguyên tố vi lượng và chiết xuất từ thảo dược 100% với công nghệ chiết xuất tiên tiến của #Pháp nên không gây bất kì tác dụng phụ nào cho trẻ Hương vị thơm ngon nên trẻ rất thích uống.
🐳 PEDIAKID #22vitamin: Cung cấp 22 vitamin và các nguyên tố vi lượng được tinh chế đặc biệt từ thảo dược dành riêng cho trẻ em trong giai đoạn tăng trưởng phát triển cho tới khi trưởng thành nhằm bổ sung hàng ngày các Vitamin và các nguyên tố vi lượng giúp đạt hiệu quả tối ưu cho sự phát triển và tạo lập cân bằng ,lâu dài bền vững trong suốt quá trình phát triển của trẻ,tăng hệ #miễndịch giúp trẻ ăn ngon hơn
#pediakid #Huonganhparis #Hang xachtay #Phap #Auth #Authentic #Mypham #Duocmypham #hangchuanphap
#Cosmetic #chamsocda #Bioderma #Caudalie #Larocheposay #Nuxe #Cattier
#appetit #tăngđềkháng #ănngon #ngủngon #chốngtáobón #pháttriểntrínão #Calc