PEDIAKID ĂN NGON APPEETIT


₫ 230.000

Sản phẩm PEDIAKID ĂN NGON APPEETIT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

PEDIAKID ĂN NGON APPEETIT
-PEDIAKID 22 vitamin và khoáng chất: tối ưu hóa nguồn vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện, cân bằng và hài hòa nhất.
-Vitamin là các chất tối cần thiết cho sự phát triển của trẻ với chức năng chính giúp cơ thể cân bằng trao đổi chất và dinh dưỡng. Khoáng chất tham gia vào sự hình thành cơ bắp, xương và các cơ quan, duy trì 1 cơ thể khỏe mạnh.

-Bổ sung vitamin và khoáng chất chủ yếu thông qua chế độ ăn uống đa dạng bởi mỗi nhóm thức ăn đều có vai trò riêng.
-Tuy nhiên,trên thực tế, trẻ thường có xu hướng không thích ăn rau quả hoặc một số nhóm thức ăn nhất định, nên chế độ ăn thường đơn điệu, thiên về đồ ăn ngọt hoặc đôi khi quá nhiều dinh dưỡng gây ra tình trạng mất cân bằng nguồn vitamin và khoáng chất trong cơ thể.
-PEDIAKID 22 Vitamin và khoáng chất đặc biệt có chứa Prebiotique tái cân bằng vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hấp thu tốt nhất nguồn vitamin và khoáng chất trong cơ thể trẻ. PEDIAKID 22 vitamin dạng siro chiết xuất từ cà rốt, cải xoong, rau chân vịt, củ cải đường, mùi tây, vitamin C, PP, E, B5, beta-caroten (tiền vitamin A), B6, B2, B1, B9, D, B8, B12, sắt, mangan, magiê, Cook, kẽm, kali, iốt, Molypden, Selen và Crom.09371

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000