Pad sephora rửa mặt


₫ 155.000

Sản phẩm Pad sephora rửa mặt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#sale
Miếng rửa mặt tròn, mỏng nhẹ được làm từ chất liệu silicone hợp vệ sinh. Bề mặt sản phẩm gồm nhiều đầu gai mềm và nhỏ giúp làm sạch lỗ chân lông và giúp quá trình rửa mặt của bạn trở nên dễ dàng và sạch sâu hơn. Với thiết kế đặc biệt, miếng rửa mặt còn có tác dụng tẩy da chết cơ học nhẹ nhàng, giúp loại bỏ mụn đầu đen đầu trắng, các tế bào chết hoặc các mảng da khô trông thấy trên bề mặt da. Thiết kế rất tiện lơi, mỗi lần dùng xong mình dính luôn lên gương vì nó có cái đầu hút ở đằng sau. Ratings của em này cực cao trên trang web Sephora.
Một trong những lý do gây mụn cho da mặt là sự bưng bít chất nhờn tại các lỗ chân lông. Pad rửa mặt với bề mặt gai silicon siêu mềm, có thêm chất làm sạch từ sữa rửa mặt, các chất bưng bít sẽ bị đánh bật khỏi lỗ chân lông, giúp loại bỏ những tế bào chết và mụn ẩn dưới da.
Các động tác massage theo chiều kim đồng hồ, dưới sự tác động của gai sillicon, kích thích vào hoạt động của các mao mạch, khiến máu lưu thông tốt hơn. Sự lưu thông máu này rất tốt cho việc tái tạo các tế bào sắc tố, vận chuyển dinh dưỡng đến các tế bào, khiến da trở nên HỒNG HÀO, KHỎE MẠNH và MIỄN DỊCH VỚI CÁC LOẠI MỤN.
Sử Dụng: Miếng rửa mặt này mình sử dụng 2 lần 1 ngày, sáng và tối. Nếu rửa mặt bằng tay, độ ma sát tạo nên rất nhẹ và do bề mặt ko bằng phẳng của bàn và ngón tay, chúng ta thường ko làm sạch đều đc. Vậy nên bạn nào trc giờ ko thích máy hay chổi rửa mặt có thể thử sản phẩm này vì nó rất dịu nhẹ, phù hợp với da nhạy cảm và bị mụn nữa.
Trước khi rửa mặt, mình rửa qua miếng rửa này bằng nước rửa tay để tẩy trùng. Mặc dù được làm từ chất liệu silicon, sạch sẽ và hợp vệ sinh, mình vẫn khuyên các bạn rửa qua trc khi sử dụng nhé. Miếng rửa mặt này giúp tạo bọt và cho mình cảm giác rất sạch sẽ, hơn nhiều khi chỉ sử dụng tay.
#hangphap
#Sephorapad
#padsephora
#sep