PAD RỬA MẶT SEPHORA


₫ 190.000

Sản phẩm PAD RỬA MẶT SEPHORA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MIẾNG RỬA MẶT SEPHORA - PAD RỬA MẶT ĐƯỢC CÁC BEAUTY BLOGGER KHẮP THẾ GIỚI KHEN NGỢI

Say "Good bye" với nỗi "ám ảnh" của các chị em:

- Mụn đầu đen
- Lỗ chân lông to
- Mụn cám
- Rửa mặt siêu cẩn thận rồi mà mụn vẫn lên tùm lum

Vậy thì đừng ngại "đầu tư" ngay 170k cho miếng rửa mặt Silicon nhỏ mà có võ đến từ thương hiệu Sephora - Pháp này nha!!!!

Tại sao tớ lại "mạnh miệng" như vậy?

Không tin, các nàng vào google "sợt ngay" từ khoá "Miếng rửa mặt Silicone Sephora" là sẽ ra một loạt review siêu thích về em ấy đó ạ.
Đáp ứng đủ tiêu chí: BỀN - ĐẸP - HIỆU QUẢ - GIÁ THÀNH SIÊU HỢP LÝ

Tớ tin rằng chị em sẽ không hối hận cho khoản đầu tư làm sạch da này đâu. Da có sạch mới khoẻ đẹp được, hấp thu các sản phẩm dưỡng tốt hơn, cũng ngăn ngừa mụn bùng phát nữa.

Thêm chi tiết về sản phẩm cho các chị em tham khảo nhé.

Miếng rửa mặt Sephora Exfoliating Face Disc– miếng rửa mặt silicone với những đầu gai mềm và nhỏ giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, cùng những mảng da khô bong tróc, da được làm sạch hoàn toàn, sạch sâu hơn rất nhiều so với việc chỉ dùng tay không để rửa mặt.

Thêm 1 điểm cộng nữa là miếng rửa mặt Sephora sử dụng lên da lại rất dịu nhẹ, không gây đau rát, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Thiết kế 3/4 là phần gai silicone mềm massage toàn mặt, 1/4 còn lại sử dụng cho vùng da mụn đầu đen hay sợi bã nhờn vùng T giúp làm sạch sâu hơn.

Mặt sau miếng rửa mặt có phần tay cầm dễ dàng và có thể hút dán vào gương cực kì tiện, silicone nhanh ráo nước nữa. Tiện đủ đường nè

Lan man vậy thôi, trăm nghe không bằng một thử, các nàng hãy mạnh dạn đầu tư ngay hôm nay để có một làn da hoàn hảo hơn nhé

Chúc chị em luôn xinh!!!
#sephora #padruamat #padruamatse

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000