ORGANIC Dầu hạt Meadowfoam


₫ 110.000

Sản phẩm ORGANIC Dầu hạt Meadowfoam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần: Fatty Acids, Brassic- 17,9%, Erucic- 12,7%, Gadoleic- 61,5%, Oleic- 3,2%
Công dụng

– Vì tính ổn định cao nên khi kết hợp với các loại dầu ít ổn định (dầu hướng dương, dầu hạt nho,…), dầu Meadowfoam được xem như một chất chống oxy hóa có thể được sử dụng để kéo dài tuổi thọ của những loại dầu khác mong manh hơn, kết hợp tốt với các loại dầu khác, và giúp sản phẩm để được lâu hơn ngay cả dưới điều kiện khắc nghiệt như tiếp xúc với nhiệt, không khí và thậm chí trong tủ lạnh.

– Đây là một nguyên liệu làm mỹ phẩm hàng đầu vô giá không thể thiếu cho các sản phẩm kem dưỡng/dầu dưỡng đòi hỏi đặc tính dưỡng ẩm cao và trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước da, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài nhờ có Tocopherol – Hợp chất này là thành phần chính của Vitamin E.

– Nó cũng được biết đến để bảo vệ các cơ quan của cơ thể, làm chậm sự lão hóa da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện và các dấu hiệu lão hóa da khác.

– Bổ sung lượng dầu trên da hoặc kiểm soát bã nhờn giúp cân bằng dầu trên da tương tự dầu jojoba nhờ Eicosenoic Acid – acid có trong dầu hạt Meadowdoam cùng với các acid béo khác có thể được dễ dàng hấp thụ vào da.

– Bảo vệ da và tóc tránh tia cực tím, các bệnh về da đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên.

– Đưa vào sản phẩm scrub cho da vì nó có khả năng sửa chữa khuyết điểm và làm tăng cường độ ẩm da.

– Làm bóng tóc, phục hồi tóc bị hư tổn và khô, giảm gàu và tình trạng khô da đầu, ngăn ngừa rụng tóc và làm mềm tóc. Nó cũng có tác dụng tương tự trên lông mi và là một thành phần ưa thích trong mascara.

– Mỗi ngày bôi một chút dầu hạt meadowfoam giúp cân bằng độ ẩm cho môi, làm môi trông mượt mà hơn và đầy đặn hơn.

– Được xem là dầu nhẹ vì meadowfoam oil dễ dàng hấp thụ vào da, không để lại cảm giác nhờn rít khi bôi lên da ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên nếu dùng liều lượng nhiều hơn, dầu hạt Meadowfoam cũng là một chất bôi trơn rất tốt có thể được sử dụng như dầu massage.

– Giữ ẩm da, bảo vệ da khỏi bị mất nước bởi vì, không giống như nước, dầu meadowfoam không bay hơi khi tiếp xúc với các nhân tố tác động bên ngoài. Vì vậy dầu này còn được dùng trong các sản phẩm ngăn ngừa mụn trứng cá. Ngoài ra, dầu Meadowfoam cũng làm cho làn da của bạn dễ “thở” hơn bằng cách loại bỏ bã nhờn – nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

– Nó hoạt động như một tác nhân gắn kết với các thành phần với nhau, giữ cho mùi hương sản phẩm lâu