ORGANIC Dầu Hạt Mâm Xôi Đỏ


₫ 90.000

Sản phẩm ORGANIC Dầu Hạt Mâm Xôi Đỏ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng
Nhờ lượng Polyphenol (vitamin E) và các acid béo thiết yếu, dầu hạt mâm xôi đỏ rất tuyệt vời trong việc chống oxy hóa cho da, trung hoà và bảo vệ tế bào khỏi tác hại của các gốc tự do, tia cực tím - nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn, các đốm đồi mồi và mất tính đàn hồi của da.
Làm giảm sẹo mụn, mờ thâm và sáng da, và đồng thời cải thiện tông màu cho da.
Vitamin A (carotenoides) rất cần thiết cho chức năng của da, giúp tăng cường chức năng bảo vệ, làm dịu, sửa chữa, khắc phục tình trạng da khô do mất nước, cải thiện độ ẩm, tế bào, phòng ngừa phát ban, eczema và các tổn thương da. Nó cũng có đặc tính miễn dịch và kháng viêm vượt trội so với các loại dầu khác như dầu bơ, dầu hạt nho, dầu hạt dẻ. Vì vậy đây là một sự lựa chọn sáng suốt để đưa vào trong hỗn hợp chuyên dành cho da bị mụn, đặc biệt là mụn trứng cá.
Dầu mâm xôi đỏ cũng loại nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên hoàn hảo để bảo vệ cho cơ thể và làn da mỏng manh non nớt của trẻ nhỏ, ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn. Vì vậy mà nó thường là 1 trong những nguyên liệu thường xuyên được sử dụng trong sản phẩm dành riêng cho baby.
Làm tăng cường độ ẩm cho tóc và da đầu, thúc đẩy tóc mềm mượt, ngăn ngừa mất độ ẩm, giảm chẻ ngọn, bổ sung tính đàn hồi và mềm mại cho từng sợi tóc, tạo độ bồng bềnh lấp lánh chỉ sau vài lần sử dụng.
Với kết cấu nhẹ nên dầu hạt mâm xôi đỏ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông mà nhanh chóng thấm sâu vào lớp biểu bì để lại cảm giác mượt mà. Độ thẩm thấu của nó được ví như một sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại dầu: hạt tầm xuân, tamanu và jojoba (hoặc meadowfoam).
Cũng nhờ vitamin E cao mà dầu này khá ổn định và có thể hoạt động như một chất bảo quản nếu thêm vào các loại dầu nền khác dễ bị oxy hóa như hạt nho, hướng dương….
Đáng chú ý nhất là, các nghiên cứu cũng chỉ ra dầu hạt quả mâm xôi đỏ có thể có tiềm năng để hoạt động như một lá chắn UVA và UVB khi sử dụng đầy đủ. Nó có mức chống nắng bằng titanium dioxide trong khoảng SPF 28-50 đối với tia UVB và 6,5-7,5 đối với tia UVA. Nhưng cũng như với bất kỳ nguyên liệu mỹ phẩm khác, kem chống nắng HANDMADE có thành phần dầu hạt mâm xôi cũng cần sẽ phải được chứng minh thông qua thử nghiệm chống nắng trên từng đối tượng. Vì vậy chúng tốt nhất bạn vẫn không nên dùng kem chống nắng DIY mà nên dùng kem chống nắng hoá học có chứa thành phần dầu mâm xôi đỏ để có thể bảo vệ da khói các bức xạ tốt hơn với chỉ số SPF và PA hoặc PPA tốt