ORGANIC Chất bảo quản Optiphen - 20gr


₫ 75.000

Sản phẩm ORGANIC Chất bảo quản Optiphen - 20gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất bảo quản rất cần thiết trong các công thức mỹ phẩm bởi vì chúng giúp sản phẩm tồn tại trong điều kiện không bị các loại vi khuẩn, nấm lên men, nấm mốc xâm nhập và phá hủy.

Nếu bạn đang cần một loại chất bảo quản vừa có thể kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm mà lại an toàn cho da, không chứa paraben và formal dehyde là những chất được khuyến cáo có khả năng gây ung thư, OPTIPHEN là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn .

Optiphen ở dạng chất lỏng và phù hợp với tất cả các công thức làm sản phẩm dạng dung dịch nước, khô, nhũ tương (như cream, lotion, balm, sửa rữa mặt, chất tẩy rửa, sữa dưỡng thể, dầu gội, kem chống nắng, phấn rôm trẻ em...) được ECOCERT chấp nhận sử dụng trong các sản phẩm organic (hữu cơ)

Optiphen bao gồm Phenoxyethanol và Glycol Caprylyl . Ngoài ra, thành phần đa chức năng caprylyl glycol cũng hoạt động như một chất giữ ẩm và chất thẩm thấu trong các công thức chăm sóc da và mỹ phẩm. Điều này làm cho Optiphen có nhiều công dụng hơn cả một chất bảo quản thông thường.


Yêu cầu sử dụng:
- Độ pH: không giới hạn (tốt nhất trong giới hạn pH 4-8)
- Nhiệt độ: Optiphen không nhạy cảm với nhiệt độ nên có thể cho vào sản phẩm khi đang ở nhiệt độ cao tuy nhiên optiphen có thể làm mất tính nhũ hóa của chất nhũ hóa nếu ở nhiệt độ cao, tốt nhất nên cho optiphen vào sản phẩm ở nhiệt độ dưới 37,7 độ C để ổn định sản phẩm.

- Tỷ lệ sử dụng: 0,75 % - 1,5% trong công thức sản phẩm.
- Optiphen không hòa tan trong nước nên đối với các sản phẩm có nước làm nguyên liệu chính như các loại toner, dầu gội đầu, sữa tắm... không nên sử dụng Optiphen mà hãy sử dụng Optiphen Plus

#chatbaoquan #optiphen #nguyenlieuthiennhien #sheaghana #nguyenlieumypham #organic #myphamorganic #nguyenlieulammypham #or