ORGANIC Bơ hạt Sal (Sal seed Butter) - 100gr


₫ 70.000

Sản phẩm ORGANIC Bơ hạt Sal (Sal seed Butter) - 100gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#salbutter #organic #bohalsal #sonhandmade #nguyenlieulamson #lamsonhandmade #nguyenlieuthiennhien #sheaghana #nguyenlieumypham #organic #myphamorganic #nguyenlieulammypham

Shorea robusta (còn được gọi là Sal) là loại cây bản địa Ấn Độ, sinh sống chủ yếu ở hai khu vực ở đồng bằng sông Hằng: vùng trung tâm và phía Bắc Ấn Độ. Sal là thực vật thuộc họ cây Dipterocatpaceae, lá cây rụng quanh năm, phát triển theo từng cụm, thường cao 18-30 feet, chiếm 14% tổng diện tích rừng thường xanh ở Ấn Độ.
Bơ hạt Sal được thu từ cây Shorea robusta, thường được sử dụng là nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm và chăm sóc da do nó có thành phần các chất béo trung tính ổn định và thống nhất với nhau, chống oxy hóa cao, ổn định hỗn hợp nhũ tương và có khả năng làm mềm da rất tốt.
Bơ hạt Sal còn có thể cải thiện độ đàn hồi của da, điều trị da khô và tóc bị hư tổn. Khi tiếp xúc với da và nhiệt độ cơ thể, bơ hạt Sal dễ dàng tan chảy và thẩm thấu vào da. Nó đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Ấn độ vì khả năng dưỡng ẩm và kháng viêm tốt, phụ nữ Ấn độ dùng để bảo vệ da của họ trong điều kiện da dễ bị tổn thương do ánh nắng mặt trời quá gay gắt và gió mạnh.
Đối với da
Nhờ có thành phần Triglyceride, stearic acid, oleic acid, linoleic acid và vitamin E, bơ hạt Sal thường được dùng trong kem, lotion vì nó tạo độ mịn và nhũ tương tốt. Ngoài ra còn có: Phytosterol (cải thiện lớp biểu bì da), Terpene alcohols (chống viêm, chống oxy hóa) và Squalane (tái tạo các lipid có lợi cho da). Các lợi ích khác của bơ hạt Sal:
Điều trị da khô, các tổn thương về da như: viêm da, bỏng da, vết thương nhỏ, da bị dị ứng.
Giảm ngứa, phát ban trên da, thuốc chống côn trùng cắn.
Làm mềm các vùng da bị chai sần, thô ráp như bàn tay, bàn chân, mông,…
Giảm đau cơ, mệt mỏi căng thẳng.
Cải thiện các vùng da lão hóa, làm mờ nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.
Có khả năng lọc tia UV, thích hợp để làm kem chống nắng, kem dưỡng da chống nắng, … vì bơ hạt Sal có độ SPF là 6.
Đối với tóc
Bơ hạt Sal có khả năng làm mềm tóc, điều trị tóc khô, hư tổn nên thường được sử dụng trong các công thức ủ tóc, dầu gội, dầu xả, sáp dưỡng tóc.
Thúc đẩy mọc tóc, dài tóc.
Làm mềm tóc, giúp tóc bóng mượt vào nếp.
Giảm gãy rụng tóc, chăm sóc tóc từ gốc tới ngọn

Cách sử dụng
Tỷ lệ sử dụng:
Cream và lotion: 4 – 8%
Salve và Balm: 10 – 80%
Body butter: 5 – 100%
Conditioner: 2 – 5%
Soap: 3 – 6%
Ứng dụng:
Soap, dầu gội, dầu xả, ủ tóc, sữa tắm, salve, body lotion, cream, balm, body butter,…
Bảo quản:
Tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ