Optibac Probiotics trị táo bón cho trẻ từ 0 tháng trở lên


₫ 380.000

Sản phẩm Optibac Probiotics trị táo bón cho trẻ từ 0 tháng trở lên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#menvisinh #thuocchobe
🍀🍀🍀 Optibac Probiotics trị táo bón cho trẻ từ 0 tháng trở lên 🍀🍀🍀

⭐️Giá bán :
⭐️Freeship Toàn quốc qua Shopee.vn/phankimdung87

☘️ Sau sự thành công quá vang dội của Men trị táo bón Optibac thì thương hiệu này tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm mới dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Đặc biệt, sản phẩm dùng được cho cả mẹ mang thai, mẹ sau sinh, người già... đều rất an toàn.

☘️ Men vi sinh Optibac loại dành cho bé từ sơ sinh trở đi có màu hồng, rất dễ phân biệt với loại màu xanh (dành cho bé từ 1 tuổi trở lên).

☘️Sản phẩm được đặc chế cho: trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh. Đây là những đối tượng nhạy cảm và cần thận trọng khi sử dụng thuốc cũng như các loại thực phẩm chức năng. Do vậy, mẹ có thể yên tâm về độ an toàn rồi nhé!

☘️Sản phẩm chứa tới 3 tỉ vi khuẩn sống và 0.75g chất xơ FOS, giúp hỗ trợ hệ đường ruột tối ưu.
Chữa táo bón, tăng khả năng hấp thu, giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru chính là những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại.

☘️Thành phần có một lượng nhỏ của sữa và đậu nành do đó những đối tượng dị ứng với 2 thành phần trên thì cần chú ý khi sử dụng.
Không chứa đường cũng như các hương liệu tạo màu, tạo mùi.

☘️Thích hợp với người ăn chay, ăn kiêng.

☘️Sản phẩm không có tác dụng phụ, không bị phụ t