Ốp silicon xiaomi mi4c


₫ 20.000

Sản phẩm Ốp silicon xiaomi mi4c đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng Xiaomi mi4c với độ dày siêu mỏng chỉ 0.5mm, được thiết kế một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nên chiếc ốp lưng này gọn gàng trong từng đường nét. Và được làm từ chất liệu sillicon cao cấp mềm dẻo, trong suốt, độ đàn hồi cao nên nó không bị biến dạng dù cho bị bóp méo hay bị kéo dãn.
Với chiếc ốp lưng Xiaomi này dế yêu của bạn sẽ thật ấn tượng, không bị che khuất những đường nét vốn có của máy. Không những thế chiếc điện thoại của bạn còn được bảo vệ một cách tối đa, tránh được những bụi bẩn, vân tay, vết xước hay những va đập bên ngoài ốp lưng Xiaomi mi4c giúp cho chiếc điện thoại của bạn luôn như mới, sạch đẹp và chắc chắn.

Đồng thời với thiết kế ôm khít đến từng góc cạnh và mỏng nhẹ của ốp lưng Xiaomi mi4c nên bạn sẽ có cảm giác chắc chắn khi cầm nó mà không sợ bị ọp ẹp và cũng không ảnh hưởng đến trọng lượng máy. Cũng khá là tiện lợi mà lại vô cùng dễ dàng với cách tháo lắp cũng rất đơn giản.

Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nên các sản phẩm được hoàn thiện một cách chuẩn xác nhất từ những đường nét với các vị trí cho các phím nguồn, âm lượng, camera… Phụ kiện Xiaomi của chúng tôi được thiết kế chắc chắn và hết sức tinh tế lại thời trang, chiếc ốp lưng Xiaomi mi4c này sẽ bảo vệ cho chiếc dế yêu của bạn một cách toàn diện

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000