ốp sạc không dây Lumia 820


₫ 40.000

Sản phẩm ốp sạc không dây Lumia 820 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng sạc không dây dành cho Nokia Lumia 820 - vừa là nắp lưng cho máy, vừa hỗ trợ chức năng sạc không dây.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu nhựa siêu nhẹ, bền bỉ
Vừa là sạc không dây nhưng cũng hỗ trợ tính năng bảo vệ nên ốp lưng kiêm sạc không dây Nokia Wireless Charging Shell Lumia 820 được thiết kế bằng lớp nhựa tổng hợp cứng và bền bỉ. Chất liệu này không bị phai màu theo thời gian và ít bám bẩn. Thiết kế vừa ôm sát vào chiếc điện thoại tạo nên tính thẩm mĩ cho sản phẩm này không làm gia tăng thêm kích thước của điện thoại và không bị thô cứng khi cầm vào.

Sạc không dây độc đáo
Giờ đây việc sạc pin không còn khó khăn và vướng víu bởi dây điện vây quanh, với ốp lưng kiêm sạc không dây Nokia Wireless Charging Shell Lumia 820 bạn chỉ cần đặt nó lên đế sạc là hoàn toàn yên tâm điện thoại của bạn đang được sạc pin và có thể thoải mái di chuyển mà không quan tâm về khoảng cách nữa. Ốp lưng kiêm sạc không dây Nokia Wireless Charging Shell Lumia 820 cũng tương thích với một số đế sạc không dây khác nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy phụ kiện thay thế hoặc dùng tạm khi không đem đế sạc của nó bên mình. Thật sự tiện lợi quá phải không, những chuyến đi kéo dài sẽ không còn là nỗi lo vì bạn có thể sạc dự trữ để sử dụng khi mà không có ổ cắm hoặc nguồn điện, ngoài ra trong lúc sạc bạn có thể vô tư chơi game, đọc báo, thoải mái trên điện thoại Nokia Lumia 820.

Màu sắc đa dạng, thời trang
 
THÔNG TIN CHI TIẾT

- Ốp lưng kiêm sạc không dây
- Không cần nguồn điện khi sạc
- Tương thích: Nokia Lumia 820
- Xuất xứ: Trung Quốc


#lumia820 #opsackhongday #NokiaWirelessChargingShell
#oplumia820 #opdt #opnokia #opl

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000