Ốp lưng Xiaomi Redmi Note 3 lưới tản nhiệt Đen


₫ 80.000

Sản phẩm Ốp lưng Xiaomi Redmi Note 3 lưới tản nhiệt Đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng Xiaomi Redmi Note 3 lưới tản nhiệt Đen
Xem thêm các sản phẩm khác tại Mi Shop HCM. Shop có sản phẩm cho các dòng Xiaomi như Mi3, Mi4, Mi 4I/4C, Mi 4S, Mi Max, Mi5, Redmi 3, Redmi Note 2, Redmi Note 3 , Mi Note.
Đặc điểm Xiaomi Redmi Note 3 lưới tản nhiệt Đen
- Ốp lưng lưới Xiaomi Redmi Note 3 tản nhiệt được sở hữu một thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hợp thời trang với các màu sắc hiện đại và cổ điển tạo phong cách tinh tế cho người sử dụng. - Ốp lưng lưới Xiaomi Redmi Note 3 tản nhiệt được sử dụng chất liệu nhựa cứng Polycacbonats với khả năng chống xước tốt, chịu được tác động lực từ bên ngoài chính vì thế điện thoại được bảo vệ an toàn và luôn mới như khi mới mua. Mặt sau được thiết kế những chấm tròn thành từng hàng trông rất tinh tế. Chính vì thiết kế giúp tản nhiệt máy không bị om nhiệt độ. Bề mặt lưng có khoảng trống chỗ logo tạo điểm nhấn cho mặt sau.
- Ốp lưng lưới Xiaomi Redmi Note 3 tản nhiệt được thiết kế cực mỏng chỉ với 0.8mm, trọng lượng chỉ 10g nên không gây ảnh hưởng đến kích thước máy hay nặng nề trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm được thiết kế ôm sát vào phần viền và được làm bo tròn tạo nên sự chắc chắn không bị rơi, tạo cảm giác cầm chắc tay và thoải mãi , mặt trước được làm nhô cao hơn màn hình 0.2mm nên sẽ hạn chế được sự va chạm màn hình với các vật khác.
- Trên bề mặt được phủ một lớp chất liệu Nano sẽ giúp chống xước, chống bám bụi bẩn, chống thấm nước và hạn chế chống được sự bám vân tay.
- Ốp lưng lưới Xiaomi Redmi Note 3 tản nhiệt được thiết kế với bốn màu sắc: Đen, Vàng, Xanh, Đỏ...
Ưu điểm Ốp lưng Xiaomi Redmi Note 3 lưới tản nhiệt Đen
- Thiết kế độc đáo, giúp máy tản nhiệt tốt
- Sản phẩm siêu mỏng – ôm máy cực đẹp
- Độ hoàn thiện cực kỳ tinh xảo
- Cảm giác trên tay thoải mái
- Bảo vệ toàn diện máy
- Là loại ốp cứng thiết kế 4 cạnh tinh tế – tháo lắp dễ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000