Ốp lưng trong nhám UniBody iPhone 6 Plus , 6S Plus siêu mỏng


25.000 ₫ 19.000

Sản phẩm Ốp lưng trong nhám UniBody iPhone 6 Plus , 6S Plus siêu mỏng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 25.000 xuống còn ₫ 19.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐẢM BẢO BẠN SẼ HÀI LÒNG TUYỆT ĐỐI VỀ SẢN PHẨM
- Ốp lưng dẻo, siêu mỏng 0,3mm cho iPhone 6 Plus, iPhone 6S plus, thiết kế phần camera phía lưng nhô cao bảo vệ camera của máy khỏi trày xước khi đặt xuống bàn, ôm khít và bo kín toàn bộ lưng và viền máy, không vị ố vàng hay xỉn màu trong quá trình sử dụng như chất liệu silicon trong. Ốp lưng sử dụng chất liệu nhựa dẻo PP, ép phun, cực mỏng chỉ 0.6mm. Khi sử dụng có cảm giác như không dùng ốp lưng.
- Tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn. Bạn không cần lo lắng về vấn đề thường xuyên bị tuột tay làm rớt nữa.
- Gam màu mờ nhạt không hề che đi mặt sau của máy, pha lẫn với màu máy tạo màu sắc đơn giản nhưng bắt mắt.
- Hiện tại sản phẩm của shop là màu trắng, đen
- Bộ sản phẩm gồm: 1 ốp lưng, hộp
- Sản phẩm hiện đang được phân phối tại ĐÔNG PHONG ACCESSORIES. Bên cạnh Ốp lưng trong nhám UniBody iPhone 6 Plus , 6S Plus siêu mỏng tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều phụ kiện thú vị khác.
Nhanh tay bấm MUA NGAY để sở hữu cho mình sản phẩm tuyệt vời này