Ốp lưng SULADA iphone các dòng từ ip5 đến ipX nhựa dẻo lưng ánh sước


₫ 55.000

Sản phẩm Ốp lưng SULADA iphone các dòng từ ip5 đến ipX nhựa dẻo lưng ánh sước đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✅ Sản phẩm ốp lưng này là dòng ốp lưng nhựa dẻo thuộc thương hiệu Sulada được làm bằng chất liệu nhựa TPU cao cấp nên sản phẩm dẻo với mặt lưng thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh các ngôi sao trong dải thiên hà trong làm nổi bật mặt sau của máy đồng thời vẫn bảo vệ được mặt lưng máy.
✅ Sản phẩm được thiết kế bao trọn toàn bộ máy và bo tròn bốn góc cạnh, nên khi lắp chiếc điện thoại rất chắc chắn tạo khả năng bảo vệ an toàn cho phần viền màn hình do được thiết kế cao hơn 1mm và phần lưng máy..
✅ Phần camera sau của ốp thiết kế gờ cao 1.2mm để bảo vệ mặt lens camera. Đồng thời ốp lưng hạn chế được sự chống bám vân tay hiệu quả.
✅ Sản phẩm thiết kế các nút bên, chống bụi, chống bụi bẩn đồng thờ các chi tiết như phím bấm, loa, các chi tiết sạc, zắc tai nghe được làm hoàn toàn chính xác.
✅ Hàng nguyên

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000