ốp lưng silicon trong suốt cho sony xperia xz1- nillkin


₫ 80.000

Sản phẩm ốp lưng silicon trong suốt cho sony xperia xz1- nillkin đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dòng sản phẩm ốp dẻo trong suốt rất nổi tiếng của nillkin dành cho sony. Cực kỳ được ưa chuộng trên sony xz1.

Vẫn là 1 thiết kế nhựa dẻo trong suốt siêu mỏng (0.6mm) mềm mại, giúp bạn vừa bảo vệ toàn diện vừa khoe thiết kế máy. Ốp lưng trong suốt cho Sony xz1 chính hãng nillkin Nature TPU Case nổi bật hơn các mẫu nhựa dẻosilicon trong khác trên thị trường ở các điểm:

– Chất liệu được làm từ nhựa TPU chứ không phải từ silicon thông thường. Nhựa dẻo TPU có độ định hình tốt hơn silicon nhiều, giúp ốp lưng vẫn mỏng mà vẫn ôm máy chắc chắn chứ không bị lòng lẻo như nhựa Silicon.

– Nhựa TPU dẻo cũng có khả năng chống rão khá tốt, bạn có thể sử dụng trong 1 thời gian dài mà không lo bị nhão hay rão ra khi sử dụng.

– Các chi tiết của ốp nillkin Nature TPU Case cắt rất đẹp và ôm gọn thân máy, không có các ba-via thường như các mẫu ốp kém chất lượng. Các phím bấm nổi lên giúp bạn bấm rất dễ dàng
– Nhựa TPU cũng lâu bị ố vàng hơn silicon.
#ốplưng #silicon #sony #xz1 #ni

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000