ốp lưng silicon samsung galaxy note 3


₫ 15.000

Sản phẩm ốp lưng silicon samsung galaxy note 3 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Ốp lưng silicon lưng da cho Samsung Galaxy Note 3

Ốp lưng Silicon và da dành cho Samsung Galaxy Note 4 được thiết kế siêu mỏng chỉ 0.6 mm nhưng vẫn bảo vệ an toàn cho toàn bộ lưng máy và viền máy.
– , Sản phẩm được làm từ chất liệu PU và chât dẻo cao cấp do đó sản phẩm có tính đàn hồi tốt.
– Ngoài ra phần lưng của ốp lưng được làm từ chất liệu da mịn. Đây cũng là điểm nhấn cho chiếc ốp lưng Silicon và da này. Giúp nó trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.
– Bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng từ chất liệu da nhưng cũng rất trẻ trung vì sản phẩm có rất nhiều màu sắc năng động. Không những thế với chất liệu silicon cao cấp bạn vẫn có thể có những sự tiện lợi mà một chiếc ốp lưng Silicon mang lại.
– Ốp lưng Silicon và da của Galaxy Note 4 được thiết kế ôm sát vào máy. Giúp bảo vệ một cách tuyệt vời nhất.
– Phía dưới có thiết kế lỗ chân sạc, chân tai nghe được thiết kế các nắp đậy để chống bụi bẩn bay vào. Các lỗ khoét như Camera, loa ngoài,… được thiết kế tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết.
– Chiếc ốp lưng Silicon và da dành cho Galaxy Note 4 được sử dụng chất liệu silicon TPU cao cấp nên khi bạn bóp cuộn mà không hề gây biến dạng ốp lưng. Điều đặc biết của ốp lưng silicon trong là không bị trầy xước mặt lưng như ốp nhựa sau một thời gian sử dụng.
– Trên bề mặt được phủ một lớp chất liệu Nano giúp chống xước và chống bám vân tay. Hơn thế chiếc ốp lưng Sillcon và da Samsung Note 4 có khả năng chống thấm nước tốt.
– Ốp lưng Silicon và da giúp ôm sát máy, tránh được những tác động vào thân máy. Bạn sẽ tránh được rất nhiều lực xấu tác động vào máy và có thể gây hỏng hay vỡ màn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000