Ốp lưng Silicon Nillkin cho Xiaomi Redmi Note 4


₫ 70.000

Sản phẩm Ốp lưng Silicon Nillkin cho Xiaomi Redmi Note 4 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng Silicon Nillkin cho Xiaomi Redmi Note 4
- Khi bạn sử dụng chiêc ốp lưng Silicon Nillkin cho Xiaomi Redmi Note 4 Nillkin không làm mất đi nguyên bản thiết kế máy nhưng lại khả năng bảo vệ an toàn cho chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 tránh được sự trầy xước.
- Với thiết kế dạng trong suốt nên sẽ để lô nguyên bản thiết kế đẹp của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4
- Toàn bộ ốp lưng Silicon Xiaomi Redmi Note 4 Nillkin được sử dụng chất liệu TPU có độ dẻo dai, tinh năng đàn hồi rất cao nên chống lại sự va đập và sự trầy xước rất quả.
- Như các bạn đã biết tòn bộ vỏ bên ngoài đang được làm dạng kính nên khi bạn cầm dễ trơn trượt và bám vân tay nhưng nếu bạn sử dụng bạn chiếc ốp lưng Silicon Xiaomi Redmi Note 4 Nillkin sẽ khắc phục được các vấn đề trên. Hai bên phần viền được thiết kế các sọc nên khi bạn cầm lên tay có độ bám, toàn bộ mặt ngoài được phủ lớp chất dầu nên hạn chế được bám vân tay.
- Mặt trước chiếc ốp lưng Xiaomi Redmi Note 4 Nillkin đươc thiết kê nhô cao hơn nhằm để hạn chế màn hình máy tiếp xúc với các vật khác. Ở vị trí camera sau và cảm biến được thiết kế nhô cao hơn nhằm chống sự va đập và trầy xước.
- Phía dưới chân sạc và chân cắm tai nghe được thiết kế các nắp đậy nên sẽ chống được bụi bặm bay vào trong hay chống nước. Các vị trí được thiết kế có độ chính xác cao nên khi lắp vào không sai một tý nào.
- Các bạn cứ nghĩ khi sử dụng ốp lưng Silicon sẽ không ôm sát và lỏng lẻo nhưng với chiếc ốp lưng Slicon Redmi Note 4 Nillkin không như thế mà ôm sát toàn bộ máy tạo độ chắc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000