Ốp lưng Samsung S9/S9 Plus đổi màu Baseus


₫ 80.000

Sản phẩm Ốp lưng Samsung S9/S9 Plus đổi màu Baseus đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng Baseus cứng đổi màu Samsung Galaxy S9/S9plus

- Ốp lưng Baseus cứng đổi màu Samsung Galaxy với thiết kế thời trang, sang trọng bảo vệ máy rất tốt không làm xước viền máy. Ốp lưng Baseus cứng đổi màu Samsung Galaxy sản xuất trên chất liệu cao cấp với các cạnh viền được làm bằng nhựa plastic cứng giúp bảo vệ các góc cạnh của máy.

- Mặt lưng Ốp lưng Baseus cứng đổi màu Samsung Galaxy được chống bám bẩn, vừa tránh xước cho mặt sau, vừa giữ được vẻ ngoài đẹp mắt của Galaxy mà người dùng đang sở hữu.

- Ốp lưng Baseus cứng đổi màu Samsung Galaxy được làm bằng chất liệu nhựa plastic cứng, Tương thích với màu sắc của máy, tạo thêm vẻ sáng bóng, thêm điểm thẩm mỹ cho chiếc ốp lưng sành điệu thời trang này.

- Màu sắc phong phú phù hợp cho cả bạn nam và nữ tính cách mạnh mẽ hay nữ tính, nhẹ nhàng.

- Ngoài ra Shop còn rất nhiều các sản phẩm phụ kiện cho Samsung Galaxy quý khách có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY

- Một vài hình ảnh cho Ốp lưng Baseus cứng đổi màu Samsung Gala