Ốp lưng Samsung S8 kiêm sạc dự phòng 5000mAh


₫ 399.000

Sản phẩm Ốp lưng Samsung S8 kiêm sạc dự phòng 5000mAh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng S8 là loại ốp lưng kết hợp với sạc dự phòng một cách tiện dụng vừa có thể sạc pin mà vừa có thể bảo vệ chiếc điện thoại của bạn. Ngoài ra bạn không phải cảm thấy vướng khi vừa sạc dự phòng vừa sử dụng điện thoại như loại sạc dự phòng cổ điển.

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng S8 là loại ốp lưng kiêm sạc dự phòng đến từ thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất ốp lưng và trong đó ốp lưng kiem sạc dự phòng với giá thành rẻ là sản phẩm chủ đạo của hãng này.

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng S8 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp vì thế bảo vệ chiếc điện thoại cực kỳ tốt tránh va đập chịu lực không làm hư hại chiếc điện thoại của bạn.

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng S8 với dung lượng 5000 mAh giúp bạn sạc được 1.5 lần chiếc pin S8 của bạn. Sạc dự phòng sử dụng cổng type-c tương thích với điện thoại một cách tuyệt vời.
Ốp sạc S8 dùng hệ thống đèn báo để nhận biết còn bao nhiêu pin trong chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng S8 . Màu trắng trong báo chiếc ốp lưng còn 75 đến 100% pin, màu xanh dương thông báo pin còn 50 đến 74%, màu xanh là hiển thị 26 đến 50% và cuối cùng là màu đỏ hiển thị 1% đến 25%.

Khi sạc điện thoại không bị nóng, không bị loạn cảm ứng và đặc biệt dòng điện ổn định vì thế thời gian sạc rất nhanh không làm chai pin chiếc điện thoại S8 plus. Ngoài ra các phím bấm trên ốp lưng rất dễ bấm và nhạy.

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng S8 với thiết kế phần lứng mỏng hơn những loại ốp lưng kiêm sạc dự phòng khác vì thế người sử dụng sẽ không cảm thấy quá dày khi vừa sử dụng ốp vừa sử dụng điện thoại. Đặc biệt dù ốp sạc nhưng phần cảm biến vân tay trên S8 vẫn rất nhạy và không bị ảnh hưởng bở

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000