Ốp lưng Samsung S5 nhựa mỏng


₫ 15.000

Sản phẩm Ốp lưng Samsung S5 nhựa mỏng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ốp lưng cho chiếc Điện thoại của mình đảm bảo được khả năng bảo vệ, giúp chiếc điện thoại khỏi va đập, trầy xước mà vẫn đảm bảo được tính thời trang thì không nên bỏ qua sản phẩm ốp lưng nhựa mềm thời trang này.
Với chất liệu nhựa mềm cao cấp và thiết kế cổ điển mang tính thời trang, bền bỉ chiếc ốp nhựa này sẽ mang lại cho người sử dụng một giải pháp bảo vệ "dế" thông minh và đẳng cấp.
Chất liệu nhựa mềm sẽ giúp cho quá trình tháo lắp vào chiếc điện thoại của bạn trở nên dễ dàng chỉ bằng những thao tác đơn giản. Đặc biệt chất liệu của chiếc ốp lưng điện thoại này còn có khả năng bo kín chắc chắn phần cạnh viền và 4 góc của điện thoại, giảm lực tác động khi điện thoại không may bị rơi.
Ốp lưng Samsung S5 nhựa mỏng được làm từ chất liệu nhựa cứng mềm cao cấp và nhẵn mịn nên khi cầm tay sẽ mang lại một cảm giác rất mượt mà và thích thú. Sẽ làm bạn muốn cầm tay chiếc điện thoại của mình nhiều lần hơn nữa vì độ mịn, mượt mà chiếc ốp này đem đến.
Với thiết kế khá đơn giản sẽ phù hợp cho những bản yêu thích sự đơn giản, chân phương và tinh tế. Dù thiết kế cổ điển nhưng chiếc ốp lưng sẽ làm cho chiếc dế yêu của bạn trông sang trọng hơn rất n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000