Ốp lưng Samsung Galaxy S8 và S8 plus Nillkin Englon


₫ 220.000

Sản phẩm Ốp lưng Samsung Galaxy S8 và S8 plus Nillkin Englon đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nillkin là một trong số những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chuyên sản xuất phụ kiện dành cho smartphone như bao da, ốp lưng. Và gần đây thương hiệu này đã cho ra đời mẫu Ốp lưng Samsung Galaxy S8 plus Nillkin Englondành cho siêu phẩm Samsung Galaxy S8 đẳng cấp, phụ kiện vừa là vật trang trí cho máy vừa giúp máy chống lại mọi va chạm trong quá trình sử dụng.

Ốp lưng Samsung Galaxy S8 plus Nillkin Englon thiết kế tinh tế, sắc nét, ôm sát và bảo vệ máy tốt hơn.
Ốp lưng Samsung Galaxy S8 plus Nillkin Englon là sản phẩm sử dụng chất liệu da thật của hãng Nillkin nên bạn hoàn an tâm khi sử dụng. Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, tinh tế, kèm đường chỉ may thủ công nhìn khỏe khoắn, nam tính.

Phần giữa của ốp lưng có thiết kế tấm kim loại chìm để hút nam châm, phù hợp khi dùng kèm đế hút nam châm cho điện thoại trên ô tô, xe hơi. Phía trong ốp lưng, phần tiếp xúc với máy là lớp micro siêu mịn, bảo vệ máy chống va đập rất tốt.

Ốp lưng Samsung Galaxy S8 và S8 plus Nillkin Englon chất liệu da mềm mịn với khung kim loại cứng cáp Sự khéo léo của sáng tạo, kiểu dáng hiện đại. Kết hợp tinh tế thủ công với các kỹ thuật hiện đại tiên tiến, đó là một ốp lưng sang trọng thanh lịch phù hợp cho điện thoại của bạn.
Ốp lưng Samsung Galaxy S8 và S8 plus Nillkin Englon làm bằng chất liệu da công nghiệp ôm sát thân máy chống va đạp trầy xước máy.Các hoạ tiết nhỏ bố trí đều trên mặt ngoài tránh trơn trượt, mặt trong phủ lớp mịn không làm xước khi lắp hay tháo máy, cảm giác cầm chắc tay màu sắc rất sang và