Ốp lưng Samsung Galaxy S8 Plus IPAKY Rugged Armor


₫ 189.000

Sản phẩm Ốp lưng Samsung Galaxy S8 Plus IPAKY Rugged Armor đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng Samsung Galaxy S8 Plus IPAKY Rugged Armor

Hãng IPAKY là nhãn hiệu phụ kiện đang được ưa chuộng trên toàn thế giới, sản phẩm của IPAKY được đánh giá cao và được chọn mua hàng ngày tại các trang thương mại điện tử nổi tiếng. Sản phẩm của IPAKY có chất lượng tốt và đặc biệt là giá cả rất rất phải chăng, dành cho đông đảo người sử dụng.

Dòng ốp lưng IPAKY Rugged Armor là dòng sản phẩm mới của IPAKY vào cuối năm 2016. Sản phẩm không bao gồm 2 thành phần như dòng Neo Hybrid nhưng được sản xuất với loại chất liệu TPU đặc biệt. Khuôn đúc của sản phẩm được chế tạo để tạo sản phẩm có cùng một chất liệu nhưng có nhiều chi tiết nhỏ khác nhau.

Bengo trån trọng đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm ốp lưng Rugged Armor này. Sản phẩm ốp lưng Samsung Galaxy S8 Plus vừa vặn và cá tính, đảm bảo bảo vệ điện thoại của bạn tốt nhất.

Ốp lưng Samsung Galaxy S8 Plus được sản xuất từ vật liệu TPU mỏng nhẹ, cho người sử dụng cảm giác như đang dùng chính chiếc điện thoại của mình. Ốp lưng có kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Tất cả các khe và các lỗ ở cổng kết nối được cắt đẹp và các nút bấm cũng được chăm chút kỹ lưỡng giúp cảm giác bấm nhẹ nhàng, êm tay.

Cả mặt sau và trước của ốp có thiết kế với phần nhô cao chống trầy xước cho cammera và màn hình. Bên trong ốp được sản xuất với các rãnh hình tổ ong giúp thoát nhiệt và chống bụi. Mặt ngoài của ốp có những kẻ sọc ngang nhìn rất lạ mắt và cá tính giúp cầm tay chắc, chống trơn tuột.

Thiết kế dày bằng đệm cao su ở 4 góc để giảm chấn động đến điện thoại, giảm móp méo dẫn đến nứt màn hình.
Thông số kỹ thuật
- Hãng sản xuất: IPAKY

- Dòng máy đáp ứng: Samsung Galaxy S8 Plus

- Chất liệu: TPU

- Kiểu dáng: Ốp lưng dạng thanh

- Chức năng: Bảo vệ, hạn chế rạn nứt, vỡ, chống va đập, trầy xước và làm đẹp
Hotline: (028) 36 220 568 - 0962217546 hoặc 0962159560 (ZALO, Viber…) Mua trực tiếp:
- 2B Đinh Công Tráng, P. Tân Định, Q.1, Tp. HCM
- 50 Bàu Cát, P. 14, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Bengo Fanpage: https://www.facebook.com/bengostore
Website: https://bengo.vn
Phản ánh chất lượng: 0962 61 9191

bengovn #bengo #oplung #ph