Ốp lưng Samsung Galaxy S7 edge dẻo viền nhựa cứng hiệu IPAKY


₫ 189.000

Sản phẩm Ốp lưng Samsung Galaxy S7 edge dẻo viền nhựa cứng hiệu IPAKY đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng dẻo viền nhựa cứng bảo vệ điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge IPAKY
Hãng IPAKY là nhãn hiệu phụ kiện đang được ưa chuộng trên toàn thế giới, sản phẩm của Ipaky được đánh giá cao và được chọn mua hàng ngày tại các trang thương mại điện tử nổi tiếng. Bengo đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm chiếc ốp lưng độc đáo kiểu mới với thương hiệu này, dòng sản phẩm mới là Ốp lưng điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge

Ốp lưng điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge Ipaky thiết kế kiểu mới với thành phần ốp TPU và viền nhựa cứng (PC) ở cạnh, điểm xuyến cho chiếc ốp lưng với các màu khác nhau ở viền này. Ngoài ra, mặt lưng của ốp có những kẻ sọc đan chéo nhau nhìn rất bắt mắt và cá tính, mang lại vẻ độc đáo cho sản phẩm.

Chức năng bảo vệ của ốp lưng Ipaky có thể nói là tuyệt vời khi có cấu trúc 2 lớp bảo vệ tối đa hơn. Bạn sẽ an tåm hơn vì điện thoại sẽ luôn như mới và tự do sử dụng trong mọi hoàn cảnh mà không lo bị trầy xước hay móp méo.

Khả năng hoàn thiện sản phẩm của hãng Ipaky rất cao khi mà các khớp nối giữa viền PC và TPU rất liền mạch, các cổng kết nối được cắt đẹp và các nút bấm cũng được chăm chút kỹ lưỡng giúp cảm giác bấm nhẹ nhàng.

Được sản xuất với máy móc hiện đại, khuôn đúc có độ chính xác tạo ra sản phẩm vừa vặn với điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge. Tất cả các khe và các lỗ cổng kết nối, tai nghe, nút åm lượng,...đều chính xác. Ngoài ra ốp lưng cũng mỏng nhẹ nên cho người sử dụng cảm giác như đang dùng chính chiếc điện thoại của mình với kiểu dáng sang trọng, tinh tế.

Thông tin chi tiết sản phẩm
- Thành phần 2 lớp với ốp lưng bằng TPU màu đen và viền nhựa cứng 4 màu khác nhau để tô điểm và làm đẹp

- Sản xuất và sử dụng cho Samsung S7 Edge đảm bảo vừa vặn tuyệt đối.

- Bảo vệ và làm đẹp điện thoại rất tốt, phù hợp với khách hàng có cường độ sử dụng điện thoại cao và hay làm việc ngoài trời, di chuyển....

- Mặt trong ốp lưng với các đường rãnh kẻ dọc và ngang nhằm tản nhiệt và thoát bụi, cát nhỏ ra ngoài.

- Ốp lưng nhô cao hơn điện thoại 1mm cả mặt trước và sau để bảo vệ camera và màn hình khi thường xuyên để úp và ngửa máy trên mặt phẳng.

- Vừa vặn cổng sạc, loa, mic hay camera.

- Siêu bền bỉ và dẻo dai, chống sốc cực tốt.

Thông số kỹ thuật
- Hãng sản xuất: IPAKY

- Dòng máy đáp ứng: Samsung Galaxy S7 Edge

- Chất liệu: TPU + PC

- Kiểu dáng: Ốp lưng dạng thanh

- Trọng lượng nhẹ, không đáng kể

- Chức năng: bảo vệ, hạn chế rạn nứt, vỡ..., chống va đập, trầy xước

- Kích thước sản phẩm: 15.3 x 7.6 x 0.5 cm (dài x rộng x cao)

- Kích thước đóng gói: 24 x 12 x 4 cm (dài x rộng x cao)

- Chức năng: bảo vệ, hạn chế rạn nứt, vỡ..., chống va đập, trầy xước

Mua hàng, dịch vụ và sau bán hàng

- Đặt hàng qua Hotline của Bengo: (08) 36 220 568 hoặc đặt hàng online - Xem Hướng dẫn đặt hàng

- Được đổi trả hàng trong vòng 07 ngày.

- Giao hàng tận nơi toàn quốc, thanh toán bằng nhiều cách khác nhau (Giao hàng thu tiền, Chuyển khoản ngån hàng, nhà xe